Bạn đã biết về máy bơm nước diệt khuẩn Kagaroo?

Cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại, chúng ta có thể sống cuộc sống sung túc, đầy đủ hơn. Nhưng cuộc sống hiện đại cũng kéo theo những hệ lụy khác. Chúng ta không thể yên tâm khi mua đồ ăn ngoài chợ vì sợ thuốc sâu, nhìn miếng thịt đỏ tươi chúng ta lại sợ bị bơm nước, ăn hoa quả lại sợ thuốc bơm vào để giữ độ tươi như thế, và ngay cả nguồn nước của chúng ta, dù đã qua bể lọc qua clo nhưng thật sự chúng ta vẫn chưa thể yên tâm vầ chất lượng nước. Giải pháp của các bạn chính là máy bơm nước kháng khuẩn Kangaroo.

Đây là máy bơm nước kháng khuẩn đầu tiên tại Việt Nam. Máy bơm nước Kangaroo được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển để lọc nước ở bất cứ đâu bạn mong muốn dù là bể nước hay bể bơi hoặc ngay cả tầng hầm. Thiết kế vỏ máy chắc chắn, sử dụng lâu dài bền vững. Được thiết kế để tiết kiệm năng lượng vì vậy máy bơm nước Kangaroo không chỉ là sự lựa chọn tốt nhất cho các hộ gia đình mà còn cho cả các khu thương mại.

Theo nghiên cứu, máy bơm nước Kangaroo có tính sát khuẩn mạnh, diệt sạch đến 99.99% vi khuẩn độc hại trong nước, đồng thời tăng lượng oxy trong nước và khử hoàn toàn mùi hôi. Máy còn loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn trong nước. Có thể kết hợp với các bộ áp suất nhỏ và vừa vẫn có lực tác động lớn dễ dàng đẩy nước lên cao.

Chú ý cần che chắn, bảo quản máy để máy duy trì được tuổi thọ lâu nhất.

Máy bơm nước Kangaroo ozone kháng khuẩn có thể giúp bạn an tâm sử dụng rau quả khi đã rửa qua nước. Là nguồn nước tinh khiết nên có thể an tâm rủa các vêt thương ngoài da đồng thời hỗ trợ điều trị các bệnh về da. Không chỉ ứng dụng trong đời sống, máy bơm còn diệt khuẩn nước tuần hoàn, mang đến cho ao hồ nguồn nước sạch, nhiều oxy giúp tôm ca phát triển khỏe mạnh.

Máy bơm nước Kangaroo với công nghệ hiện đại nhất có thể nói là thiết bị mà mỗi gia đình hay bất kỳ nơi đâu đều nên sở hữu trong thời đại ngày nay. Hãy cùng máy bơm nước Kangaroo bảo vệ bạn và những người xung quanh.

Chưa có câu trả lời nào