Bình sữa Comotomo và Mamachi, bạn sẽ chọn sản phẩm nào cho bé?

Những đồ dùng của trẻ sơ sinh luôn cần được mẹ chọn mua cẩn thận, kĩ lưỡng về chất lượng, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và hệ miễn dịch non nớt của trẻ. Comotomo và Mamachi là hai sản phẩm bình sữa được làm bằng chất liệu silicon y tế cao cấp, đảm bảo hoàn toàn về chất lượng và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin về hai dòng sản phẩm giúp mẹ có thể chọn mua được bình sữa phù hợp cho bé.

 

 

Chất liệu

Comotomo là sản phẩm được làm từ Silicone y tế với phần thân và phần núm ti, vòng cổ sử dụng chất liệu nhựa PP, không chứa Phthalate, PVC và BPA (chất gây ảnh hưởng đến não bộ và hệ sinh dục của trẻ). Mamachi tự hào là dòng sản phẩm bình sữa duy nhất sử dụng hoàn toàn silicon y tế mềm mại trên thế giới. Nói chung cả hai nhãn hiệu đều được các chuyên gia đánh giá rất cao về chất lượng và an toàn cho trẻ.

 

 

Thiết kế

Comotomo có hai lựa chọn về dung tích là 150ml và 250ml còn Mamachi cũng có hai loại tương tự là 160 ml và 260 ml, mẹ có thể lựa chọn dung tích phù hợp với độ tuổi và sự phát triển của bé.

Được thiết kế phần cổ rộng, giúp mẹ dễ dàng pha sữa và vệ sinh sạch sẽ, không yêu cầu cần cọ rửa chuyên dụng như các bình cổ hẹp.

 

 

Núm ti

Đây là vật tiếp xúc trực tiếp với khoang miệng của bé, vừa phải đảm bảo về chất lượng, vừa phải đảmbảo về sự phù hợp với khoang miệng của bé. Cả hai núm ti của Comotomo và Mamachi đều sử dụng silicon mềm mại, mô phỏng bầu vú mẹ, cho bé có cảm giác quen miệng, gần gũi để ti bình tốt hơn.

Comotomo được thiết kế với 2 hệ thống khe van, khi bé bú, 2 van sẽ điều tiết lượng bọt và hơi, dòng sữa được tiết ra tự nhiên, chống đầy hơi và chống sặc rất tốt cho bé.

Mamchi lại mang thiết kể chuẩn cho khẩu hình miệng của bé, núm có hệ thống tách bọt sữa, giúp giảm hiện tượng nôn trớ của bé khi bú sữa. Đầu núm có tác động của 5 vòng xoáy khiến sự rơi rớt lượng sữa trong miệng bé ra bên ngoài.

 

Giá thành

Cả hai sản phẩm đều mang giá thành khá cao so với mặt bằng chung do chất liệu silicon y tế đắt hơn hẳn các chất liệu nhựa, thủy tinh  được dùng làm bình sữa cho bé. Vì lí do đó, sản phẩm 100% silicon Mamachi có giá cao hơn Comotomo. Hiện nay, bình sữa Mamachi dung tích 160ml và 260 ml có giá khoảng 565.000 đồng và 585.000 đồng. Còn bình Comotomo dung tích 150ml có giá khoảng 250.000 đồng và 250ml cao hơn một chút, khoảng 280.000 đồng.

 

Thực chất cả Comotomo và Mamachi đều đáp ứng được tiêu chuẩn của một bình sữa an toàn mà mẹ hoàn toàn có thể chọn sử dụng cho bé. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể chọn một sản phẩm mà bạn thấy thích hay thấy phù hợp với em bé của mình. Ngoài ra bạn cũng nên cân nhắc vì giá cả hai sản phẩm này chênh nhau khá cao.

Chưa có câu trả lời nào