Vì sao nên mua đồng hồ thông minh giá rẻ I5 Plus?

I5 Plus giá rẻ mang đầy đủ những tính năng cơ bản của một chiếc đồng hồ thông minh, rất phù hợp với người dùng có nhu cầu như chăm sóc sức khỏe, chống mất điện thoại hiệu quả.

Trong dòng đồng hồ giá rẻ, có hai dòng sản phẩm với thiết kế khác nhau. Một là đồng hồ có màn hình cảm ứng, diện tích màn hình rộng cho phép thao tác dễ dàng và hiện thị nhiều thông số hơn. Dòng thứ hai là đồng hồ chống nước, I5 Plus chính là đồng hồ thông minh chống nước, có thiết kế nhỏ, khá giống với một chiếc vòng đeo tay.

 

Một số tính năng của I5 Plus

Trang bị chức năng báo cuộc gọi, tin nhắn, email, facebook, zalo,... Tuy nhiên chức năng này chỉ  cho phép kết nối điện thoại Android 4.0 và IOS 7.0 trở lên. I5 Plus cũng cho phép tìm kiếm thiết bị điện thoại trong phạm vi kết nối.

Đồng hồ thông minh giúp người dùng chăm sóc sức khỏe với những tính năng hiện đại như phân tích giấc ngủ (deep sleep và light sleep), giúp cải thiện giấc ngủ và tập Polyphasic sleep. Thiết bị đếm bước đi, bước nhảy và nhắc nhở người dùng nếu ngồi quá lâu, bạn cũng có thể cài đặt mục tiêu để I5 Plus hỗ trợ bạn hoàn thành trong ngày.

Khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67, đảm bảo thiết bị vẫn sử dụng tốt khi đi mưa hay đeo trên tay khi tắm rửa. Sử dụng pin lion 75 mAh siêu bền, thời gian sử dụng lên tới 7 ngày.

 Nếu bạn có nhu cầu sử dụng chiếc đồng hồ thông minh dùng hàng ngày, sử dụng trong nhà nhiều hơn là khi di chuyển ngoài trời, hạn chế nhìn màn hình dưới ánh sáng chói thì I5 Plus là một lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, nếu bạn thích kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, giống một chiếc vòng tay trang trí hơn thì sản phẩm này rất thích hợp. Tuy nhiên, I5 Plus không được trang bị chức năng phát nhạc như một số dòng đồng hồ thông minh khác.

Hầu hết với tầm giá 300.000 đồng, các dòng sản phẩm khác nhau không có quá nhiều khác biệt về thiết kế cũng như chức năng, sử dụng khá đơn giản và ít phụ thuộc vào smartphone.

Ngoài ra, còn khá nhiều dòng sản phẩm đồng hồ thông minh giá rẻ khác bạn có thể chọn lựa đa dạng về kiểu dáng và màu sắc.

Chưa có câu trả lời nào