Mẹo mở khóa vali không cần mật khẩu bạn có biết không?

Nếu vô tình quên mật khẩu vali thì cũng đừng lo lắng vì những mẹo nhỏ sau đây có thể giúp bạn mở khóa mà không cần mật khẩu  một cách dễ dàng.

Mở khóa vali bằng tiền polime

Bạn có tin một tờ tiền polime có thể mở khóa vali của mình không? Sự thật, chỉ cần một tờ tiền polime bạn có thể mở khóa vali chỉ trong vòng một nốt nhạc. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt 3 số của mật khẩu về 0 trước khi tiến hành mở khóa. Sau đó, sử dụng tờ tiền cứa theo rãnh của từng số trong mật khẩu, nên sử dụng góc tờ tiền để xâm nhập vào kẽ hở sâu hơn và phải kéo đều theo bánh lăn mã số. Nếu cảm thấy tờ tiền không bị hẫng xuống có nghĩa là mật khẩu sai, khi đó hãy tiếp tục thực hiện lăn đến số tiếp theo cho đến khi tờ tiền được hụt xuống sâu. Điều này có nghĩa là sô đúng. Công việc còn lại của bạn là thử tiếp với 2 số còn lại của mã số và bấm mã sỗ đã tìm được là bạn đã có thể mở khóa vali dễ dàng.

Dùng kim mở khóa vali

Bên cạnh đó, bạn có thể dùng kim để mở khóa. Với một cây kim nhở và một chiếc đèn pin, bạn chỉ cần đưa kim vào khe hở của từng dãy số rồi ghi lại xem rãnh bậc là số mấy. Sau khi đã dò đủ các số của mật khẩu bạn có thể mở khóa vali dễ dàng.

Mở khóa bằng cách thủ công

Nếu như các mẹo không thể thực hiện được thì cách đơn giản nhất là dò từng số một. Một mẹo để dò mật khẩu nhanh hơn là bạn nên bắt đầu với những con số lớn nhất. Tuy nhiên các này dường như đòi hỏi bạn phải có sự kiên nhẫn rất cao.

Có thể nói mặc dù có mẹo để mở khóa khi quên mật khẩu nhưng cách tốt nhất hãy ghi nhớ chúng thật cẩn thận hoặc có thể viết chúng lại trong sổ để có thể sử dụng trong trường hợp quên mật khẩu thay vì phải mất thời gian để “dò” mật khẩu nhé.

Chưa có câu trả lời nào