Giúp bạn chọn mua ví hợp phong thủy để cả năm sung túc

Bạn có biết chọn ví hợp với phong thủy là rất quan trọng. Không chỉ chọn một chiếc ví có thiết kế đẹp mà còn khiến bạn một năm tài chính dồi dào tiền vào như nước, hái ra tài lộc. Trong bài viết này, hãy cùng vatgia tìm hiểu nhé.

Hình dạng ví

Theo một cuộc khảo sát tại Nhật Bản, 95% những người giàu có thường sử dụng một chiếc ví hình chữ nhật. Ví hình chữ nhật sẽ giúp bạn cân bằng các nguồn năng lượng và mang lại cảm giác ổn định, an toàn. Ví hình tròn và hình tam giác bạn không nên lựa chọn.

Kiểu dáng ví

Những kiểu ví có nếp gấp đều sẽ giúp bạn giữ tiền của bạn đẹp và phẳng phiu còn với những chiếc ví có hình dạng đặc biệt sẽ làm tiền nhăn nheo ảnh hưởng đến tài lộc của bạn.

Màu sắc ví

Với mỗi ngưởi có mệnh khác nhau màu ví cũng phù hợp cũng khác nhau với mỗi mệnh.

Ví màu đen, màu xanh nước biển đại diện cho yếu tố Thủy. Ví màu xanh lục đại diện cho yếu tố Mộc. Ví màu trắng, bạc đại điện cho yếu tố Kim. Ví màu nâu đại diện cho yếu tố Thổ.

Thời gian sử dụng ví

Những chiếc ví mới thường có trường khí mạnh mẽ hơn, giúp bạn thu hút được nhiều nguồn năng lượng hơn. Vì vậy sau khi dùng chiếc ví 3 năm, vượng khí trong chiếc ví cơ bản đã cạn kiệt, bạn nên thay 1 chiếc ví mới.

Với một vài lưu ý nhỏ, bạn đã có thể chọn cho mình một chiếc ví phù hợp với phong thủy của mình rồi, chúc bạn luôn dồi dào, sung túc, phát tài phát lộc.

Chưa có câu trả lời nào