Bạn cần chú ý những điều gì để sở hữu máy massage tốt

Công việc và áp lực cuộc sống hàng ngày khiến bạn mệt mỏi. Lúc này việc sử dụng những chiếc máy massage sẽ giúp bạn được thư giãn, nghỉ ngơi. Tuy nhiên, nếu không có sự lựa chọn cẩn thận, bạn sẽ phải sử dụng những chiếc ghế massage có chất lượng kém và tuổi thọ ngắn. Vatgia.com sẽ giúp bạn một vào mẹo để chọn được 1 chiếc ghế massage chất lượng tốt nhé.

Lựa chọn sản phẩm tại những cơ sở uy tín


Kết quả hình ảnh cho ghế massage

Không chỉ với sản phẩm ghế massage, mà với bất kì sản phẩm nào khi mua sắm bạn nên lựa chọn chúng tại những nơi bán hàng có uy tín, có đầy đủ giấy tờ. Những cửa hàng này sẽ có website chính thống, được cấp phép hoạt động bởi cơ quan chức năng có thẩm quyền và được đông đảo người dân tin tưởng. Tuy giá thành tại những cơ sở này sẽ có phần chênh lệch hơn so với những nơi trôi nổi khác, nhưng sản phẩm bạn sử dụng sẽ có thời hạn bảo hành rõ ràng, cũng như tuổi thọ sản phẩm lâu. Thực tế, việc mua 1 chiếc ghế massage có giá thành cao hơn nhưng lại có thời gian và chất lượng tốt sẽ tiết kiệm hơn so với việc bạn sử dụng ghế massage có giá thành rẻ nhưng lại nhanh hỏng.

Hiểu rõ các thông số kĩ thuật của sản phẩm



Chỉ khi bạn hiểu về sản phẩm bạn mới có thể sử dụng chúng một cách tốt nhất. Với những chiếc ghế massage, bạn cần lưu ý đến những thông tin như nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm hay công suất, điện năng ghế massage tiêu thụ hoặc chất liệu chính tạo ra sản phẩm là gì. Những thông tin cơ bản này sẽ giúp bạn có cái nhìn bao quát nhất về sản phẩm. Và từ đó bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm hay không. 

Lựa chọn sản phẩm có chức năng massage phù hợp

Hiện nay, trên thị trường, ghế massage hoạt động dưới 2 cơ chế chính là massage thường và massage hồng ngoại. Với ghế cài đặt chức năng massage thường, ghế sẽ được thiết lập con lăn massage dưới lớp vỏ. Khi sử dụng, những con lăn này sẽ chuyển động, giúp bạn xua đi những cơn đau. Ngược lại, ghế massage hồng ngoại sử dụng tia hồng ngoại, tác động sâu tơi vùng đau, đặc biệt là chứng đau xương khớp ở người cao tuổi.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm ghế massage tại vatgia.com. Chúc bạn 1 ngày làm việc vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào