Ai đã dùng qua bếp hồng ngoại, làm ơn chỉ dùm mình ít kinh nghiệm với ?

Hôm nay mình đi coop mart, thấy giới thiệu bếp hồng ngoại OKUSAN NO. Sau một hồi tư vấn về tính năng tiện lợi và an toàn, tư vấn viên đưa ra giá sản phẩm là 6.750.000đồng. Và nếu mình đăng ký mua ngay sẽ nhận 03 đặc ân:

  • Bảo hành 03 năm thay vì 01 năm, giá thay thế linh kiện chỉ tính 50%
  • Giảm giá 14% chỉ còn: 5.800.000đồng
  • Được tặng bộ quà tăng trị giá 2.000.000 đồng gồm chặn an tòan, vĩ nướng , chảo JOCECOOK( có quảng cáo trên đài bình dương)

Quả thật là tính năng thật tiện lợi và an tòan. Dù biết rằng chiêu bán hàng thay nhau giới thiệu liên tục và liến thoắng đánh vào tâm lý khách hàng nhưng khi mình tỉnh táo hỏi lại để lấy ý kiến gia đình mới quyết định mua thì họ trả lời nếu chị bước ra và quay lại lần sau thì không có cơ hội mua hàng với 03 đặc ân trên mà mua với giá 6.750.000đ , 1 năm bảo hành, không quà tặng.
Thiết nghĩ, mục đích của họ đánh vào tâm lý không còn cơ hội tốt như vậy, phải quyết định ngay để hưởng quyền lợi khổng lồ là 03 đặc ân trên.
Có thê sản phẩm của họ là tốt, giá cả + đặc ân quá hời thì khách hàng sẽ quay lại ngay thôi.
Thật sự mình cũng bị thuyết phục bởi tính năng tiện dụng an toàn nhưng rất tỉnh táo không đưa ra quyết định ngay bởi vì:
1.  Trước khi mua một món hàng ai cũng nên tìm hiểu so sánh nhiều chủng loại về giá cả, chất lượng, nhà sản xuất có uy tín, sản phẩm có ưu điểm nhược điểm gì, tham khảo ý kiến người đã dùng
2.  Quyết định mua sắm cũng cần nhận định đã đến lúc mua một sản phẩm mới trong khi các sản phẩm hiện có chưa dùng hết công dụng ( nhà đã có bếp điện, bếp từ, lò vi sóng, bếp gas). Kinh nghiệm cũ: lần trước mua lò vi sóng chẳng dùng mấy .
3. Nếu nhà chưa có bếp nào cũng chưa chắc có nên mua không? Nếu lỡ hư thiết bị , thay thế chỉ tính giá 50% nhưng thiết bị đó chỉ mua được từ họ và giá thiết bị= 90% giá nguyên cái thì sao nhỉ?
Mình post suy nghĩ mình để hỏi ý kiến mọi người thêm.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước

Nếu người bán sốt sắng quá như vây thì cũng nên dè chừng, một sản phẩm được sản xuất từ một công ty lớn có uy tín không cần phải tiếp thị theo kiểu trọn gói như vậy, tư vấn thoải mái, khách hàng mua hay không là uỳt khách không đưa những khoản lợi để lôi kéo và càng không "dọa" khách là nếu không mua ngay thì lúc khác quay lại sẽ không còn...nghe như lời chào hàng của mấy ông bán thuốc dạo.
và cũng đặc biệt lưu ý các sản phẩm yêu cầu tính an toàn cao khi sử dụng thì bạn cần phải biết xuất xứ, thông số kỹ thuật, và khả năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng, khả năng tiết kiệm và sự tiện dụng...rồi mới quyết định mua, một cái bếp có giá đến gần 7tr không rẻ, bạn không mua ngay cũng là sáng suốt. cơm không ăn gạo còn đó, mua sớm hay muộn chút cũng không thiệt.

tankien
tankien
Trả lời 14 năm trước

Theo tôi được biết thì để nấu được trên bếp hồng ngoại thì bạn phải sử dụng loại nồi chảo với chất liệu khác, và giá của loại này cũng kô rẻ chút nào. Nếu nhà bạn đã có đầy đủ các loại bếp trên thì thiết nghĩ bạn cũng không nên phí tiền để mua loại bếp này.

Bùi Đăng Huynh
Bùi Đăng Huynh
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm, cách sử dụng bếp hồng ngoại, bếp halogen ở link dưới đây:

http://trihung.com/blog/2011/09/17/cach-su-dung-bep-hong-ngoai-bep-halogen

Ghi chú:
Hiện nay giá bếp hồng ngoại (bếp halogen) đã giảm, giao động khoảng 900.000vnđ - 1.990.000vnđ.

Nếu bạn cần tư vấn thêm thì có thể gọi đến Trí Hưng Shopping theo số 0988.611.808 - 04.35500086 để được giải đáp.