Mua bếp gas ở đâu thì tốt ?

Mua bếp gas ở đâu vừa đẹp, vừa rẻ lại nhiều chương trình khuyến mại tốt nhất vậy ?

do ngoc trang
do ngoc trang
Trả lời 13 năm trước

Mình thấy mua bếp gas ở 302 đường Láng cũng được, giá cả khá rẻ mà nhân viên lại nhiệt tình, chế độ bảo hành tốt nữa

Trần Anh Minh (cs phan hương nói kh ko care nữa nhưng sp vẫn có và bị trừ tiền)
Trần Anh Minh (cs phan hương nói kh ko care nữa nhưng sp vẫn có và bị trừ tiền)
Trả lời 13 năm trước

bạn có thể xem trên http://www.vatgia.com/kinde

Đàm Đức Huy
Đàm Đức Huy
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn mua bếp gas âm mình có địa chỉ này: Công ty cổ phần Pico - Số 567 Lạc Long Quân-Tây Hồ - Hà Nội. Đây là công ty phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp chính hãng của Ý. Nếu đến được đây thì bạn sẽ được mua hàng của nhà phân phối luôn, không phải lấy lại của đại lý nào cả, và chắc chắn giá cũng sẽ được ưu đãi với lại mình cũng được hưởng chế độ bảo hành của nhà sản xuất luôn. nên đặc biệt yên tâm.

Hoặc bạn có thể gọi điện đến số 0983536125 để được dẫn đến xem trực tiếp các sản phẩm tại showroom của công ty. Tất nhiên là giá sẽ được ưu đãi hơn rất nhiều nha!!!

NỘI THẤT NHẬP KHẨU PHƯƠNG ĐÔNG
NỘI THẤT NHẬP KHẨU PHƯƠNG ĐÔNG
Trả lời 13 năm trước

Nếu muốn bếp ga nhập khẩu chính hãng như:Faber, Rinnai, Fagor, Cata, Binova, Canzy, Arior bạn có thể tìm đến các đại lý cấp 1 ủy quyền của các hãng đó để được mua hàng chính hãng với giá chiết khấu cao và đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng. Nếu mua ở chính công ty phân phối thì giá bán lẻ cho người tiêu dùng cũng cao hơn nhiều so với giá của các đaị lý bán cho khách hàng. Sản phẩm chính hãng thường phải có đầy đủ thông số, mã hiệu trên sản phẩm và có phiếu bảo hành chính hãng kèm theo.1 Mẹo để kiểm tra sản phẩm có phải hàng thật, chính hãng hay không bạn có thể gọi đến số điện thoại trên phiếu bảo hành của sản phẩm đó để kiểm tra và biết rõ thông tin về các đại lý phân phối. 1 địa chỉ tin cậy mà bạn có thể đến là Siêu thị Bếp ga Nhập Khẩu Phương Đông- đại lý ủy quyền cấp 1 của tất cả các hãng thiết bị nhà bếp nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha có showroom lớn trưng bày hơn 50 hãng thiết bị nhà bếp nhập khẩu tại mặt đường 225 Thanh Nhàn.Công ty thường xuyên có những chương trình tư vấn miễn phí và khuyến mại cho khách hàng khi mua bếp ga.Ví dụ mua bếp ga được Tặng tiền mặt 500.000 đ cho mỗi sản phẩm và nhận thêm quà trị giá 700.000 đ.

Hotline: 043.994.7498-- 097.5742.889

Add: 225 Thanh Nhàn-Hai Bà Trưng-Hà Nội

Huynh thi Thanh Thao
Huynh thi Thanh Thao
Trả lời 13 năm trước

bạn nên mua bếp Canzy, đây là thương hiệu bếp có tiếng của Ý đó

giá cả của loại bếp này cũng khá cạnh tranh, mẫu mã đẹp,chất lượng và chế độ bảo hành rất tốt

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn,

hôm trước mình có mua hàng ở showroom của Goldsun- số 4 Nguyễn thượng Hiền thấy có nhiều bếp đẹp mà giá phải chăng, cách phục vụ cũng tốt nữa. bạn thử đến đó xem có tìm được sản phẩm ưng ý không. à, mình còn tìm thấy cả website của Goldsun nữa: www.goldsun.vn họ bán cả online đấy.

Nhà Việt
Nhà Việt
Trả lời 13 năm trước

Bác này hỏi đúng người rồi đó,nhà em đang sử dụng bếp ga âm của hãng romal. Em mua bếp này cũng được mấy năm rồi đấy,Em thấy dùng bếp này khá ổn đấy bác ạ, trong quá trình sử dụng hỏng hóc khá ít, nhất là em thích nhất cái dịch vụ bảo hành ở bên đó, bảo hành 4 năm liền.Em thì mua bên Tổng Đại Lý cấp 1 Nội Thất Gia Minh, bên đó bán giá hợp lý mà dịch vụ hậu mãi tốt lắm,cứ khoảng 1 thời gian lại có mấy em ở bên đó gọi điện hỏi han xem bếp dùng có ổn không,có chỗ nào thấy không ổn không ?Nên em tin tưởng, hầu hết bạn bè và người thân của em nếu có nhu cầu em đều giới thiệu ra đó mua, bây giờ tìm được một chỗ tận tình như thế khó. Địa chỉ của Nội Thất Gia Minh ở số 600 - Minh khai ( gần cầu vĩnh tuy ), hà Nội bác có nhu cầu thì qua đó tham khảo xem

Phan Thuy Trang
Phan Thuy Trang
Trả lời 13 năm trước

Nhà mình vừa sửa lại bếp nên cũng phải đi tham khảo khá nhiều nơi để mua bếp ga âm. Vì mấy đời bếp trước dùng rất hay bị trục trặc cái thì dùng 1 thời gian đã bị hỏng đánh lửa, cái thì bị vênh mâm lửa rất tốn ga nên lần này quyết tâm phải mua cái bếp nào cho ra hồn chứ như mấy cái bếp cũ thì sợ lắm rồi. Sau mấy ngày search lên mạng tìm hiểu các địa chỉ, các hãng bếp chất lượng tốt rồi lang thang đi xem thực tế ở các showroom cuối cùng mình quyết đinh mua bếp ga Giovani ở Thế giới bếp Phương Đông 225 Thanh Nhàn với tầm tiền dưới 4 Triệu mình thấy bếp đó là ổn nhất. Linh kiện sabaf của Ý, bộ chia lửa kim phun, đánh lửa bằng pin, bảo hành 2 năm, lắp ráp ở Malai chứ mua mấy dòng nhập nguyên chiếc toàn đánh lửa bằng điện mình thấy cũng bất tiện mà giá cũng phải gấp đôi cơ. Hôm đi xem hàng cũng thấy nhiều người khen bếp đó dùng tốt, tiết kiệm ga và ở đó đang có chương trình Giàm giá 500.000 Đ cho tất cả các bếp ga nhập khẩu và được tự chọn 1 phần quà trị giá 800k nữa nên đông người mua lắm.Mình thấy ở đó là đại lý cấp 1 mà giá cả cũng hợp lý nên quyết đinh mua bếp Giovani dùng thử xem sao. Về dùng thấy rất hài lòng lửa xanh tiết kiệm ga mà vệ sinh nó cũng nhanh, dễ lau chùi nữa. Không biết giờ ở đó có còn khuyến mãi nữa không. Các bạn cứ thử qua đó mà tham khảo thực tế xem sao

Chúc các bạn tìm được bếp ưng ý^^

Nguyễn Tống Trang
Nguyễn Tống Trang
Trả lời 13 năm trước

Bạn ra cửa hàng mình ở 07 Trần Phú - Thanh Xuân - Hà Nội (đường Nguyễn Trãi đoạn chợ Phùng Khoang, đúng đối diện với đường vào làng Phùng Khoang) đảm bảo giá hợp lý nhất và rất nhiều mẫu mã của các hãng nổi tiếng để bạn chọn lựa. Ngoài ra chỗ mình nhiều chương trình khuyến mại với những phần quà thật sự thiết thực và giá trị.

^_^
^_^
Trả lời 13 năm trước

Bếp ga bây h có rất nhiều loại,của nhiều hãng nổi tiếng đến từ italy,tây ban nha,nhật bản,nhà mình đang dùng bếp ga của ý thấy chất lượng bếp rất tốt,lửa rất là xanh và tiết kiệm ga,mình dùng bếp ga của hãng giovani mình mua bếp ga này ở 61- Tam trinh(Gần cầu mai động-minh khai) mình được nhân viên ở đó tư vấn,mình thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm và cách phục ở siêu thị nhà việt,nếu bạn đang mua bếp ga có thể qua đó tham khảo,mình nhớ ở đó cửa hàng cũng ko to lắm,nhưng có trưng bày nhiều hãng bếp ga ,hút mùi và nhiều đồ dùng khác trong nhà bếp

chúc bạn chọn được bếp ga như ý