Nơi sửa máy xay sinh tố Moulinex

tôi có 1 cái máy xay sinh tố hiệu Moulinex (ko nhớ seri) bị hỏng trục quay ở giữa. Tôi có thể đem đến đâu để sửa hoặc thay?
Nguyễn Quốc Bảo
Nguyễn Quốc Bảo
Trả lời 15 năm trước
Theo tôi biết bạn nên đến địa chỉ: 87 Nguyễn Văn Lượng, Gò Vấp, Tp. HCM để sửa.
Chita
Chita
Trả lời 15 năm trước
Ở Hà nội ngày trước nó có trung tâm bảo hành ở Giảng võ xong chuyển vào Định Công giờ thì nó dẹp rồi. Bây giờ chỉ có cách mang ra có mấy chỗ sửa linh tinh nồi cơm điện, ấm điện như ở quãng giữa phố Hàng Đồng, hay Tôn Đ Thắng (đoạn đối diện Phan văn Trị).
vietnam
vietnam
Trả lời 15 năm trước
Sửa máy xay sinh tố: 63 Nguyễn Công Trứ, Hà Nội. Nhiều đồ nồi cơm điện hơn xay sinh tố. - 173 Lò Đúc - VP Bảo hành Caring: có bán linh kiện thay thế nhưng rất đắt. Có một nhận xét là: giá cả thì chính hãng nên đắt nhưng linh kiện chắc sx ở nước thứ 4 or 5 gì đó nên cái nhựa trông xấu, không bóng bằng đồ cũ của mình mới lị anh thợ ở đó thì chẳng có kinh nghiệm gì cả, tháo ra lắp vào chẳng như cũ (mà đúng ra là chẳng cần tháo tung cả máy ra cơ), rất lóng ngóng. - 165 Phùng Hưng: rất nhiều linh kiện thay thế mà lại còn mới, có khi còn xịn hơn ở Caring. Thay linh kiện ở đây và rất hài lòng. Nhớ mặc cả nhé! - Ngoài ra còn có một của hàng nữa ở Cửa nam, ngay chỗ ngã 5 í. (không nhớ số)
Công Ty TNHH TM Điện Máy Anh Đào
Công Ty TNHH TM Điện Máy Anh Đào
Trả lời 15 năm trước
neu ban muon sua hay mang qua nha toi la trung tam bao hanh cua hang moulinex toi se giup ban dia chi: so nha 203 dinh cong thuong quan hoang mai ha noi dt 0904033996 toi ten duy công ty TNHH TM Điện máy Anh Đào 0439949745 /0422147368
Dealsaigon.com
Dealsaigon.com
Trả lời 10 năm trước

Bạn là người thích các loại nước ép trái cây, sinh tố để đảm bảo sức khỏe và giúp bạn có làn da tươi tắn mịn màn do các loại vitamin có từ rau, củ, quả đem lại.

Bạn là người có con nhỏ muốn chăm sóc trẻ một cách tốt nhất. Bạn là người đang chạy đua với thời gian, bạn không đủ thì giờ để làm các bửa ăn cho gia đình.

Bạn là nội trợ chính trong gia đình, nhân viên văn phòng, công chức, hay chỉ là sinh viên đại học ….

Dù cho bạn là ai đi nửaMáy Xay Sinh Tố Fujika sẽ giúp bạn thực hiện được tất cảnhữngnhu cầu thưởng thức ẩm thực một cách sành điệu nhất, kinh tế nhất mà thời gian chỉ tính bằng giây, tất cả mọi thứ đều thực hiện chưa tới 10 giây.

Hiện nay, phụ nữ vẫn là người làm chính công việc nhà, từ việc bếp núc tới việc dạy dỗ con cái, chăm lo đời sống tinh thần cho các thành viên trong gia đình. Cộng với thời gian làm việc ngoài xã hội, quỹ thời gian dành cho việc hưởng thụ các giá trị văn hóa tinh thần, việc học tập nâng cao trình độ kiến thức của phụ nữ là rất hiếm hoi. Do đó, nhữngthiết bị đồ gia dụngđa năng hỗ trợ phụ nữ trong việc bếp núc là rất cần thiết.

Trong tiết trời oi bức của mùa hè, những ly sinh tố mát lạnh được xay từ trái cây tươi sẽ giúp bạn và gia đình xua tan cơn khát, giải nhiệt và bổ sung vitamin cần thiết. Ngoài ra, sinh tố đặc biệt có lợi cho phụ nữ, uống đều đặn sẽ mang lại cho các bạn vóc dáng thon gọn, săn chắc và làn da mịn màng, tươi trẻ.

Hãy nhanh tay sở hữu ngay chiếc MÁY XAY SINH TỐ ĐA NĂNG FUJIKA cực bền, cực tốt này tại Dealsaigon với giá khuyến mãi cực rẻ bạn nhé, chỉ với 295.000VNĐ, bạn đã sở hữu ngay cho mình cối xay đa năng này rồi. Trong khi đó bạn ra ngoài thị trường mua để có được cối xay sinh tố tương tự vậy bạn phải tốn ít nhất 400.000 – 500.000VNĐ.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Tên sản phẩm: Máy xay sinh tố Fujika.

Sản phẩm bao gồm: 1 thân máy, 1 cối xay sinh tố, 1 cối xay ngũ cốc

Hãng sản xuất: FUJIKA

Tính năng nổi bật: xay sinh tố, xay thịt, xay nước đá, xay ngũ cốc

Số lưỡi xay: 2

Chất liệu lưỡi dao: Thép không gỉ

Chất liệu cối: Thủy tinh cực dày và chất lượng.

Chế độ xay: 2

Công suất (W): 300W

Tính năng khác: Chức năng nghiền nhỏ

Xuất xứ: Việt Nam (Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản)

Thiết kế máy nhỏ gọn, hiện đại.

Cối xay sinh tố bằng nhựa cao cấp chống va đập, dễ làm sạch.

Máy chạy êm nhờ chân đế chống trượt.

Cối xay bằng thủy tinh dày, chắc chắn, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối khi bạn xay các loại thức ăn, hoa quả. Lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép không gỉ siêu bền, ít bị mài mòn xay được đá và các loại thực phẩm cứng khác. Nhờ đó mà bạn có khả năng chế biến được tất cả các loại trái cây và có thể thêm đá vào xay cùng ngay khi xay, không cần phải chờ để nước sinh tố trong tủ lạnh cho mát mà có thể uống ngay giải nhiệt mùa hè.

Máy xay sinh tố Fujika được gọi là máy xay thông minh “2 trong 1” bởi sản phẩm bao gồm 2 cối xay riêng biệt. Bên cạnh cối dùng để xay sinh tố, bạn còn có thể sử dụng chiếc cối còn lại để xay thịt. Thật tiện dụng khi chỉ 1 sản phẩm có 2 chức năng, Máy xay sinh tố Fujika sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của những bà nội trợ đảm đang.

Được thiết kế với 2 tốc độ xay, Máy xay sinh tố Fujika phù hợp với nhiều thực phẩm khác nhau. Đối với những món trái cây mềm như bơ, dưa gang, dâu tây... các bạn chỉ cần điều chỉnh tốc độ nhỏ đã có thể xay nhuyễn. Tuy nhiên với những loại cứng hơn như: dừa, táo, lê...bạn sẽ phải tăng tốc độ mới có thể nghiền nát thực phẩm. Bạn nên xay tốc độ từ thấp lên cao, không nên chọn ngay tốc độ nhanh nhất để máy hoạt động tốt hơn, có thể sử dụng bền hơn.

Máy xay sinh tố Fujika có thiết kế nhỏ gọn, dễ tháo lắp và thuận tiện lau rửa sau khi dùng. Ngoài ra, thân máy được làm bằng hợp chất không bể, không trầy xước, phần chân đế được thiết kế chống trượt an toàn khi sử dụng, đặc biệt với mặt nền trơn, có nước.


Máy xay sinh tố Fujikađược đông đảo các chị em nội trợ tin dùng và lựa chọn. Với kiểu dáng sang trọng, sử dụng đơn giản,máy xay sinh tố Fujikacó độ bền cao và sở hữu tính năng xay nhuyễn hơn hẳn các loại máy sinh tố thông thường.

Lưu ý: Cho máy vận hành từ cấp độ thấp đến cấp độ cao. Không nên gia tăng tốc độ đột ngột. Sau khi sử dụng xong, bạn nên rửa sạch phần cây đánh và dụng cụ xay sinh tố sạch sẽ.

Máy xay sinh tố Fujika sẽ giúp bạn chăm sóc sức khỏe của cả gia đình. Click MUA ngay nhé!

Dealsaigon: Cùng mua chung theo nhóm mua những hot deal tại Dealsaigon bạn nhé!

Bản đồ

Dữ liệu bản đồ ©2013 Google-Điều khoản sử dụng
Báo cáo một lỗi bản đồ
Bản đồ

Địa chỉ

DealSaigon

Deal Sài Gòn

457/12 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, HCM

Điện thoại: 08 62 997 428 - Hotline : 0906.686.151

Email : info@dealsaigon.com

Website: www.dealsaigon.com