Máy này sử dụng công nghệ RO so với máy sử dụng công nghệ NANO thì cái nào lọc tốt hơn?

Kinh doanh 1
Kinh doanh 1
Trả lời 12 năm trước

Rất nhiều người thắc mắc công nghệ lọc nước Nano là gì và nó có ưu việt gì so với công nghệ lọc nước RO hay không. Vì vậy, chúng tôi giới thiệu với các bạn bài viết phân biệt sự khác nhau giữa công nghệ lọc nước nano và công nghệ lọc nước RO theo cách dễ hiểu nhất.

Để cho tiện theo dõi, chúng tôi xin tóm tắt bài viết như sau:

1. Mức độ lọc:

  • Công nghệ RO (thẩm thấu ngược) là công nghệ lọc nước tiên tiến và triệt để nhất hiện nay. Vì các khe hở màng lọc RO có kích cỡ 0,001 micromet, giống như cơ chế hoạt động của thận người sẽ cho ra sản phẩm nước hoàn toàn nguyên chất.
  • Công nghệ Nano có các khe hở to hơn. Như vậy sẽ không loại bỏ hoàn toàn hàm lượng chất khoáng. Tất nhiên chất đó sẽ có loại có lợi hoàn toàn hay không thì chưa có câu trả lời vì còn phụ thuộc vào nước đầu vào.

2. Yếu điểm:

  • Công nghệ lọc RO sẽ cho ra nước tinh khiết, đồng thời cũng loại bỏ hoàn toàn khoáng chất có trong nước.
  • Công nghệ Nano không qua hệ thống xử lý thô sẽ dễ gây tắc màng; những chất khoáng còn lại trong nước có thể sẽ không có lợi cho cơ thể (?!); giá thành cao.

3. Cách khắc phục.

  • Công nghệ mới của RO trong đó có model Nano plus của AKAMOTO đã có thêm chức năng bổ sung khoáng chất có lợi cho cơ thể.
  • Với công nghệ lọc Nano, người sử dụng phải xác định trước nguồn nước để dùng Nano hiệu quả hơn.
Nguyễn Thanh Sơn
Nguyễn Thanh Sơn
Trả lời 12 năm trước

Tán thành cách giải thích của Bác kenhbanbuon. Theo quan điểm của em mỗi công nghệ lọc đều có tính hai mặt của nó. Nếu công nghệ Nano là lọc mà vẫn gữi lại chất thì cũng có nghĩa là những chất không mong muốn vẫn có thể bị gữi lại dù nhà sản xuất có giải thích là nó thông minh đến cỡ nào thì cũng không phủ nhận được, Công nghệ R.O cũng vậy Nguồn nước mà đã qua màng lọc R.O = 0,00001 micro thì "hết chât" không có lợi cũng hết chất có lợi cho cơ thể cũng hết luôn. nhưng thà hết chất mà hết luôn cả những chất gây ung thư còn hơn, em đố ai chỉ uống nước mà sống được đấy.

Vậy câu trả lời rõ quá rồi lọc hết nước bẩn cái đã rồi tính tiếp cả nhà ạ. Công ty Ohido cũng cung cấp các lõi lọc Tạo khoáng - MINERAL WATER có hàm lượng khoáng nhẹ tốt cho cơ thể:

Ca: 34mg/l

Mg: 12mg/l

Na: 22mg/l

K: 8.5mg/l

CO: 10mg/l

SO:0.3mg/l

Cl:0.8mg/l

F: 0.06mg/l

Quý vị có thể tham khảo thông tin tại www.maylocnuoc.com hoặc: www.ohido.vn sẽ được xuất bản vào cuối tháng 7/2011 này.

Bùi Mơ
Bùi Mơ
Trả lời 12 năm trước

Máy lọc nước kết hợp Công nghệ R.O ,công nghệ NANO và công nghệ KANGEN của Nhật chỉ có NIKOL

Model 868pro

Thông tin thêm về nước Kangen

Hệ thống lọc nước tinh khiết điện giải cao cấp NIKOL
-Câu chuyện “làng trường thọ thế giới”:
Ở khu đất Caucasus (Liên Xô cũ) tuổi thọ cao nhất là 155 tuổi, đã
phá kỷ lục thế giới Guiness; Thôn Hatasu huyện Nosuta (Nhật Bản)
tuổi thọ trung bình là 100 tuổi, huyện Pama của dân tộc Dao (Quảng
Tây-Trung Quốc), tuổi thọ trung bình hơn 100 tuổi, đồng thời cơ thể luôn duy trì trong trạng thái khỏe mạnh. Đó là các “Làng trường thọ” nổi tiếng thế giới.
-Tại sao người dân nơi đây lại trường thọ?
Theo Tổ chức Y Tế thế giới (WHO) đã chú trọng theo dõi nghiên cứu và phát triển rằng: chủ yếu do nguồn nước uống có ba đặc tính:
1.Tính Bazơ(Kiềm) yếu:gia tăng quá trình bài tiết độc tố Axit trong cơ thể, cân bằng độ Axit và Bazơ, ngăn ngừa bệnh tật.
2.Phân tử nhỏ:có tác dụng thẩm thấu mạnh, nhũ hóa các chất dầu mỡ, giảm mỡ, bài tiết độc tố, dưỡng sinh.
3.Điện vi âm:Làm giảm gốc tự do, dưỡng da, thẩm mỹ, chống lão hóa.
-“Máy lọc nước tinh khiết NIKOl ” ngoài 3 đặc tính trên, còn có đặc tính sau:
1.Hàm lượng Oxy cao( sử dụng lõi số 6 chứa phân tử Bạc trắng ở kích thước NaNo :Có tác dụng diệt khuẩn
tuyệt đối và cung cấp ôxi ở dạng hòa tan .Cung cấp nguồn dinh dưỡng cho tế bào, hoạt hóa tế bào, nâng cao hệ miễn dịch.
2.Lõi Alkline số 7Tạo môi trường kiềm tính bằng cách giữ lại ion O(+)chỉ cho ion OH(-) Làm cho nước có môi trường kiềm mang ion âm.Môi trường này vào cơ thể sẽ trung hòa hế lượng axit dư thừa trong cơ thể.
3.Nguyên tố vi lượng và khoáng chất:với tỷ lệ thích hợp, cơ thể dễ hấp thụ, gia tăng khả năng tuần hoàn mạch máu của các cơ quan trong cơ thể.
-Vì sao phải sử dụng máy lọc nước điện giải NIKOL để loại bỏ Axit dư thừa?

1.Độc tố axit và chứng bệnh ung thư:
Tiến sĩ sinh hóa học Otto Warbury (người Đức), người đoạt giải Y học Nobel chứng minh rằng: môi trường thiếu Oxy là nguyên nhân chủ yếu làm cho tế bào bình thường chuyển hóa thành tế bào ung thư, đồng thời độc tố Axit tích tụ lâu ngày trong cơ thể là nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng thiếu Oxy.Nếu đảm bảo cơ thể không tích tụ độc tố Axit, sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.
2.Độc tố axit và bệnh tiểu đường
Khi chất thải Axit tích tụ trong cơ thể nhiều hơn khả năng thải độc của chức năng gan, sẽ làm tổn hại trực tiếp đến tế bào tuyến tụy, khả năng điều tiết insulin không đủ, tế bào không thể hấp thụ được đường Glucose, đường huyết tăng cao dẫn đến bệnh tiểu đường.
3.Độc tố Axit và bệnh tim mạch:
Vật chất Axit trong cơ thể sẽ dẫn đến độ kết dính trong máu tăng, tốc độ lưu thông máu giảm, khả năng biến dạng của tế bào hồng cầu giảm, từ đó làm cho động mạch chủ , động mạch phụ đông lại và xơ cứng, gây nên các chứng bệnh tim mạch như bệnh tim mạch, xơ cứng động mạch,...
4.Độc tố axit và chứng bệnh Gout:
Thể chất Axit dẫn đến bệnh rối loạn Hoocmon, khi đó tế bào bị axit hóa, Axit Uric trong máu quá nhiều mà không thể bài tiết ra ngoài cơ thể rồi di chuyển đến các tổ chức cơ quan khác, tích tụ tại các khớp, các tổ chức cơ quan hình thành kết tinh hoặc kết sỏi gây nên bệnh Gout.
5.Độc tố axit và táo bón:
Khi độ Axit và độ Bazơ cân bằng trong đường ruột bị pha vỡ, các nhóm vi khuẩn sẽ mất cân bằng, làm sản sinh ra men đặc biệt, tổn hại đến gan, ô nhiễm mạch máu, gây nên tình trạng táo bón.
6.Thể chất Axit dễ gây nên các chứng bệnh viêm khớp, phong thấp:
Vật chất Axit sẽ gây kích thích đến màng hoạt dịch của các xương khớp, phá hoại chất sụn các khớp làm cho các khớp sưng to, đầu xương khớp khô cứng và có dạng răng cưa, hình thành chứng bệnh viêm khớp. Đồng thời axit mạnh và axit muối tích tụ tại các khớp hoặc các cơ quan bên trong gây nên các chứng viêm, dẫn đến tình trạng kết sỏi hoặc viêm khớp,...
7.độc tố axit dễ gây nên tình trạng mệt mỏi:
So với thể chất Bazơ yếu, người có thể chất Axit luôn cảm thấy mệt mỏi, uể oải, trí nhớ kém, độ tập trung kém, đau nhức lưng. Cơ thể ở trạng thái axit, chức năng ATP sản sinh trong tế bào giảm, nên dễ mệt mỏi.
8.Thể chất axit dễ gây nên bệnh thận hư và bệnh thận:
Cơ thể thường xuyên trong môi trường axit, khoáng chất mang tính bazo và nguyên tố vi lượng sẽ giảm xuống, làm thiếu hụt nguyên tố vi lượng, dẫn đến thận hư, làm tăng khả năng mắc bệnh thận.
Thể chất Axit dễ gây nên béo phì, trẻ em trí nhớ kém, hệ miễn dịch giảm
Đông Y cho rằng: “Dược bổ không bằng thực bổ, thực bổ không bằng thủy bổ”



Lõi số 7