Máy lọc nước R.O HTECH 912H có độ bền cao, giá cả không biết đã hợp lý chưa?

Máy lọc nước R.O HTECH 912H có độ bền cao vì được bảo hành 3 năm cho phần bơm áp và màng lọc R.O. Chức năng lọc rất tốt vì không chỉ loại bỏ các vi khuẩn, tạp chất hữu cơ hay độc tố hòa tan trong nước như: ASEN, AMONI, NITRIT, MANGAN...mà còn tạo khoáng chất tốt bổ sung cho cơ thể. Không biết với giá 4.000.000VND đã phù hợp cho sự lựa chọn của mọi nhà hay chưa?
anh Tuấn check gia
anh Tuấn check gia
Trả lời 15 năm trước
Giá như vậy là rất hợp lý vì sản phẩm có chất lượng cao và được bảo hành 3 năm
Congtythienson
Congtythienson
Trả lời 15 năm trước
Minh thấy giá đó vẫn cao hơn thực tế nhiều, giá thức tế không đến như vậy đâu, chỉ khoảng 3.000.000 vnđ thôi là đã bao gồm tủ và công lăp đặt rồi.
Hoang Tung
Hoang Tung
Trả lời 14 năm trước
Bán quá đắt! Thực tế bảo hành 3 năm? Các bác bảo hành cái gì? Bảo hành máy bơm hả? Đã nhìn thấy cái máy bơm nào hỏng chưa?
Nguyễn Khánh Lê
Nguyễn Khánh Lê
Trả lời 14 năm trước
"Dược bảo hành 3 năm cho phần bơm áp và màng lọc R.O" Bơm áp thì chẳng thấy hỏng tí nào mà chỉ có phần tự động (Zơle cao áp và thấp áp) là trục trặc liên tục. Còn cái quan trọng nhất lại không thấy nhắc đến là chất lượng nước sau khi lọc không biết có được bảo hành không nhỉ?
Bùi Mơ
Bùi Mơ
Trả lời 12 năm trước

Cho em góp ý tý nhé.Các bác không nên bới nhau thế làm gì.Toàn trong nghề cả , ai có việc thì làm thôi không nên chơi sấu thế. bắt tay hợp tác vui vẻ là hơn.

.http://www.868pro.com/mod/pdetail/pid/39831

Hiền Đỗ Thị
Hiền Đỗ Thị
Trả lời 9 năm trước

Tất cả các máy lọc nước mang thương hiệu Htech thực chất là hàng đểu, dỏm, có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, các bạn cứ thử kiểm tra barcode trên các lõi lọc bằng phầm mềm điện thoại sẽ rõ ngay. Vậy là dám hiên ngang ghi nhập từ Mỹ, Malaysia, Japan đủ cả.

Ngoài ra, Vũ Viết Hùng - Tổng Giám Đốc Htech bản chất là một tên lưu manh lừa đảo, chuyên ăn láo nói phét, quỵt nợ các Công ty Quảng Cáo vá quỵt lương nhân viên kinh doanh.

Các Nhà phân phối, Đại Lý và người tiêu dùng không nên ủng hộ Htech. Ủng hộ Htech là tiếp tay cho Công ty không đàng hoàng tung hoành. Vì vậy, cần chú ý để bảo vệ chính mình khỏi bị lừa, mua nhầm hàng không chính hãng với giá cao ngất ngưỡng.