Máy xay sinh tố cầm tay sản phẩm mới hay và lạ trong gian bếp của một bà nội trợ thông thái.

Hiện nay máy xay sinh tố đang là vật dụng thiết yếu trong gian bếp của mọi gia đình tuy nhiên loại máy xay nào thật sự phù hợp, tiện lợi, mạnh mẽ và đa năng vẫn là một câu hỏi khiến các bà nội trợ hay những người mê đồ uống đá xay phải đau đầu. Qua bài viết này mong bạn có thể tìm ra cho bản thân cũng như gia đình một sản phẩm thật sự phù hợp.

Ưu điểm – công dụng chính của máy xay sinh tố.

Máy xay sinh tố cầm tay có thể giúp bạn xay trực tiếp các thực phẩm trong cốc, chén, bát hay là trong nồi đang nấu mà không cần phải lách cách lấy thực phẩm bỏ vào máy xay như những loại máy xay cổ điển.

 Hơn cả vì đây là sản phẩm cầm tay nên thiết kế của nó được chú ý đến khá nhiều, kích thước - khối lượng, cách sử dụng cũng như độ an toàn là những vấn đề được đặt lên hàng đầu.

Vì có đặc tính là nhỏ và gọn nên máy xay sinh tố cầm tay có thể xau trực tiếp rau củ quả hay những thực phẩm trong ly, chén, nồi đang nấu.

Việc vệ sinh máy xay cũng rất đơn giản và không tốn nhiều thời gian, bạn chỉ cần 1 cốc nước nhỏ cho máy xau vào và bật như xay thực phẩm để như vậy trong vài giây là chiếc máy xay sinh tố đã sạch sẽ mà bạn không cần phải tháo máy rửa từng bộ phân như máy xay cổ điển. 

- Loại máy xay này chỉ có một chứ năng là xay thực phẩm, nó không thể xay được cùng một lúc một lượng lớn thực phẩm hay cũng không thể xay được thực phẩm quá cứng. Việc lựa chọn loại máy này cho một bà nội trợ mê làm bánh thì bạn nên cân nhắc vì sản phẩm máy 1 chức năng không có chức năng đánh trứng.

- Với số chức năng gần như chỉ có 1 này thì giá thành của sản phẩm khá rẻ, nếu gia đình bạn là một gia đình Việt truyền thống thì đây là một sản phẩm phù hợp cho gian bếp cũng như cho những thành viên trong gia đình.

- Vì sản phẩm chỉ có 1 chức năng nên nó mang tính chuyên dụng và năng suất cũng như hiệu quả khá cao.

Máy xay sinh tố cầm tay nhiều chức năng – sản phẩm đa năng, nhiều công dụng.

- Ngoài 1 thân máy chính sản phẩm còn đi kèm nhiều loại lưỡi dao khác nhau như lưỡi xay sinh tố, lưỡi xay thịt, đầu đánh trứng,… tuy nhiên vẩn đảm bảo tính nhỏ, gọn, động cơ mạnh mẽ.

- Giá thành sản phẩm khá cao nhưng chia cho toàn bộ chức năng thì vẫn ở mức có thể chấp nhận.

 

Với toàn bộ thông tin đã được nêu trên hy vọng các bạn có thể tìm ra cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp cả về giá thành lẫn công dụng.

Chưa có câu trả lời nào