Những nồi áp suất nào được ưa chuộng nhất năm 2015 ?

Thương hiệu áp suất cơ Sunhouse PA300

Với nồi áp suất cơ Sunhouse PA300 với thiết kế nhỏ gọn đơn giản nhiều tiện dụng đảm bảo được độ an toàn khi nấu không những thế giá thành rẻ. Chất liệu để làm nên nồi áp suất cơ thường làm từ chất liệu hợp kim nhôm bền nên nồi sáng bắng có độ bền và trong quá trình sử dụng dễ dàng vệ sinh nồi

Thiết kế nồ có một vòng cao su dày để giữa áp suất bên trong nồi khi nấu thức ăn để làm thức ăn chín nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và năng lượng. Nồi được thiết kế gồm có 2 van chính và 1 van phụ để giúp cân bằng áp suất nấu trong nồi. Khi nấu xong thức ăn bạn nên xả bớt áp suất trong nồi để tránh trường hợp nổ và gây bỏng cho người sử dụng.

Thương hiệu nồi áp suất cơ Goldsun PC-GJ50W

Thiết kế của nồi cơ Goldsun PC-GJ50W có dung thích lên đến 5 lít nên bạn có thể chế biến được rất nhiều thực phẩm cùng một lúc, thuận tiện cho những gian đình đồng thành viên. Với thiết kế đấy nồi đặc biệt inox430 nên ngoài bếp ga, bạn có thể sử dụng thêm được ở bếp hồng ngoại và bếp từ.

Nồi áp suất cơ Goldsun PC-GJ50W  có 3 lớp bảo vệ an toàn : van chính, van phụ và nút xả áp suất, Riêng nồi Nồi áp suất cơ Goldsun PC-GJ50W   có thiết kế đặc biệt với tay cầm dài bọc nhựa cách nhiệt cao nên dễ dàng di chuyển không sợ bị bỏng

Thương hiệu nồi áp suât cơ Sunhouse LC600

Thêm một nồi áp suất cơ của thương hiệu Sunhouse được ưa chuộng : Sunhouse LC600 được nhập khẩu với giá thành công cao nên là sự lựa chọn của nhiều gia đình.  Sunhouse LC 600 được làm từ hợp kim nhôm oxi hóa cứng chống rỉ sét nên sản phẩm sáng bóng và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Thiết kế tay cầm 2 bên chắc chắn bọc lớp nhựa cách điện tốt nên lúc di chuyển không bị nóng không nhưng thế với kiểu sáng gọn nhẹ sáng trọng chất lượng tốt nhập khẩu từ Hàn quốc nên nồi áp suất Sunhouse LC600 sẽ làm hài lòng những quý khách khó tính nhất.

Thương hiệu Sanaky SNK64C

Nồi áp suất điện Sanky SNK 64C được thiết kế giống nồi cơm điện , với thiết kế hợp thời trang hiện tại cùng với gam màu nâu nhạt tinh tế dễ hợp với không gian và nội thất của gia đình bạn.

Lòng nồi áp suất điện được làm từ chất liệu kim nhốm được phủ ngoài một lớp chống dính giữ nhiệt tốt để đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Nồi áp suất điện còn có thêm các chức năng riêng : nấu cơm, hầm, canh, soup…. Nên rất phù hợp để chế biến các món ăn ngon và bổ dưỡng chất cho gia đình.

Thường hiệu nồi áp suất điện Sunhouse SHD1767

Ngoài về nồi áp suất cơ thì thương hiệu sunhouse có dòng sản phẩm nồi áp suất điện Sunhouse SHD 1767 làm trao đảo thị trường gần đây, với gam màu đỏ mạnh mẽ nổi bật thêm những đường nét hiện đại hợp thời trang trong căn bếp của bạn. Nồi áp suất điện sunhouse SHD 1767 có bảng điều khiển rõ ràng , dễ hiêu nên rất tiện cho người sử dụng các chức năng như : nấu cơm, cháo, soup, hầm,…

Với lòng nồi bên trong được phủ lớp chống dính (Whitford) theo tiêu chuẩn của Mỹ bao gồm :lớp sơn độ bền, an toán, không gây hại cho sức khỏe của người dùng. Không những thế nồi còn có chế độ hẹn giờ nên bạn yên tâm về thời gian cũng như linh động cho từng món ăn trong gia đình mình

 

Chưa có câu trả lời nào