Chọn mua máy đánh trứng như nào?  

 

Máy đánh trứng dần trở thành một thiết bị gần gũi và thân thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình, giúp đỡ chị em rất nhiều trong việc bếp núc đặc biệt là làm bánh. Nhưng để chọn mua được một chiếc máy đánh trứng phù hợp với túi tiền và có có chất lượng tốt thì cần lưu ý những gì. Hãy cùng mình giải đáp những câu hỏi đó nhé!


Mua máy đánh trứng đúng hãng sản xuất

Trước khi đi đến một quyết định mua bất kỳ sản phẩm nào, chúng ta thường quan tâm đến thương hiệu của chúng. Bởi vậy mà máy đánh trứng cũng không ngoại lệ, bên cạnh mẫu mã các bạn cần lưu ý đến thương hiệu để có được một chiếc máy ưng ý cũng như chính sách bảo hành tốt. Một số thương hiệu nổi tiếng như: Máy đánh trứng Philips, Máy đánh trứng Panasonic,…

Mua máy đánh trứng dựa vào công suất

Với những chiếc máy đánh trứng có công suất lớn hoạt động nhanh và mạnh hơn, như vậy trứng sẽ bông hơn và làm bánh sẽ trở nên hoàn hảo hơn. Nếu với nhu cầu sử dụng thông thường hàng ngày thì nên chọn một chiếc máy trong khoảng 200 đến 400W là thích hợp. Những chiếc có công suất lớn trên 300W thì có thể tích hợp trộn bột làm bánh. 

Mua máy đánh trứng theo chủng loại

Máy đánh trứng cầm tay: Với loại máy đánh trứng này sẽ có ưu điểm gọn nhẹ, sử dụng tiện lợi, vệ sinh cũng dễ dàng và giá thành cũng rẻ. Máy cầm tay như vậy sẽ thích hợp với những bạn không thường xuyên làm bánh và cũng không làm nhiều những loại đòi hỏi phải trộn bột quá nhiều… Các bạn nhớ chú ý trọng lượng máy để tránh nặng quá sẽ gây mỏi tay trong quá trình sử dụng nhé!

Máy đánh trứng để bàn: Với loại máy này sẽ tiện lợi hơn nhiều khi các bạn chỉ cần đứng bên quan sát, máy có thể trộn cả bột bánh mỳ, bột bánh bao thay vì chúng ta phải nhồ bột bằng tay. Tuy nhiên, giá thành cho một sản phẩm này lại khá cao và cũng chiếm một phần không nhỏ trong căn bếp. Bên cạnh đó việc tháo lắp làm vệ sinh cũng không dễ dàng..


Mua máy đánh trứng dựa theo tốc độ

Thường thì máy đánh trứng sẽ có các mức độ từ 3-7, đối với máy để bàn có nhiều hơn và có thể lên đến 16 mức. Máy càng nhiều mức tốc độ sẽ càng thuận lợi hơn cho việc nấu nướng của các bạn. Tuy nhiên, ở đây thì vatgia sẽ chia theo 3 tốc độ chủ yếu theo các loại nguyên liệu:

  • Tốc độ Thấp: Dùng trộn nguyên liệu hay trộn bột khô làm bánh mì...
  • Tốc độ Trung bình: Đánh bơ với đường, trộn trứng với hỗn hợp bột.
  • Tốc độ Cao: Đánh lòng trắng trứng, đánh trứng nguyên quả, đánh kem…

Khi mua máy đánh trứng bạn nên dựa vào nhu cầu sử dụng để có được sự lựa chọn tốt nhất. Hãy tham khảo chi tiết thông tin để mua được một sản phẩm phù hợp cả về chất lượng và giá cả nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào