Bạn đã biết cách chọn và sử dụng nồi ủ đa năng của Magic One ?

 

 

Nồi ủ đa năng của Magic One trở thành vật dụng không thể thiếu được với các bà nội trợ  giúp nấu ăn ngon hơn, giữ nguyên hương vị của thức ăn và tiết kiệm được thời gian nấu, tiết kiệm điện, ga và tiện lợi hơn rất nhiều so với cách đun nấu thông thường.

Những lưu ý khi chọn và dùng nồi ủ đa năng Magic One

 

Cơ cấu hoạt động của nồi ủ đa năng rất đơn giản , bằng cách bạn chỉ cần cho nồi lên bếp đun đến khi thức ăn sôi đều thì bắc ra cho vào lồng ủ là được . Đáy nồi được làm bằng vòng hợp kim tụ nhiệt, do vậy khi nồi ủ được đun nóng  thì vòng hợp kim tụ nhiệt sẽ hấp thụ hết phần nhiệt dư thừa bị mất khi đun nấu . Và khi đặt nồi vào lồng ủ thì vòng hợp kim này sẽ tỏa nhiệt  để nồi vẫn giữ được trạng thái sôi trong vòng 30p. 

Hướng dẫn cách chọn và sử dụng nồi ủ đa năng của Magic One

- Nồi được làm bằng hợp kim cao cấp ,  gồm  2 thành phần chính  nồi nấu và lồng ủ ,  với công dụng chính là tiết kiệm năng lượng và thời gian giữ nhiệt lâu.

- Thời gian nấu nhanh trong khoảng 5-10 phút rất chi là tiết kiệm năng lượng , thời gian ủ khoảng 6-8h tùy thuộc vào từng loại nồi. Tiết kiệm khoảng 20-30% sao với nồi áp suất , còn so với nồi thường là 75%.

 

- Bạn có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau từ đơn giản đến phức tạp với nồi ủ đa năng này.

- Khi nấu bằng nồi ủ đa năng Magic One bạn nhớ đậy kín vung để thức ăn không bị mất hương vị và chất dinh dưỡng do bị thoát hơi nước nhé . Bạn chỉ cần cài khóa an toàn giữ nồi nấu và nồi ủ rồi sau đó đậy nắp nồi lại và chờ thức ăn chín là được

- Và lưu ý là không nấu thức ăn đầy nồi quá , nên dàn đều thức ăn trong nồi khi cho vào.

- Các bà nội trợ  lưu ý thêm  là sau khi nhấc nồi ra khỏi bếp không nên để nồi trên mặt kính gạch men hay nhựa vì lúc này nhiệt độ của vòng hợp kim rất cao có thể làm vỡ kính hay chảy nhựa.

 

Chưa có câu trả lời nào