Các loại máy pha cà phê hiện nay?

Nếu bạn là một người nghiền cà phê thì một máy pha cà phê sẽ là vật không thể thiếu trong khu bếp nhà bạn. Để không phải tốn thời gian đến những quán cà phê, những chiếc máy pha cà phê tại nhà cũng làm đủ quá trình biến cà phê từ hạt cà phê thành một ly cà phê thơm ngon cho bạn thưởng thức. Dưới đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo khi chọn mua máy pha cà phê tại nhà. 

Máy pha cà phê hiện nay được bán trên thị trường chia làm 4 loại:

Loại 1: Máy pha cà phê bán tự động

Loại máy này thì không thể dùng cho những hạt cà phê mà nó chỉ pha cà phê dưới dạng bột, thời gian pha khá nhanh, chỉ cần 1-2 phút là bạn đã có ngay một cốc cà phê để thưởng thức. Máy pha cà phê bán tự động thì có kích thước nhỏ và không chiếm quá nhiều diện tích khu vực bếp của bạn.

Loại 2: Máy pha cà phê tự động

Các quá trình để cho ra một cốc cà phê từ xay hạt tới khi thành quả máy đều làm tự động cho bạn. Công việc của bạn chỉ cần ấn nút và chờ đợi, máy pha cà phê sẽ làm thay công việc cho bạn, cho ra một cốc cà phê hoàn chỉnh và thơm ngon.

Loại 3: Máy pha cà phê siêu tự động

Ngoài pha những cốc Espresso thì máy còn có thể pha được những cốc latte theo mong muốn của bạn. Giá thành hơi cao một chút và nó không phù hợp dùng cho gia đình.

Loại 4: Máy pha cà phê viên nén

Loại máy này đang dần trở nên phổ biến với khách hàng Việt Nam, với thao tác đơn giản bạn chỉ cần bỏ một viên cà phê vào máy là đã có một cốc cà phê. Thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng

Loại 5: Máy pha cà phê gia đình

Tùy theo nhu cầu mà lựa chọn máy phù hợp với gia đình mình. Giá của loại máy pha cà phê gia đình có loại là 400 nghìn còn có loại lên đến gần 200 triệu.

Chưa có câu trả lời nào