Máy bào đa năng giúp phong phú thực đơn hàng ngày của gia đình bạn.

  Khi trang bị cho gian bếp một chiếc máy bào đa năng, bạn sẽ có thêm rất nhiều lựa chọn để lên món cho bữa cơm gia đình. Không chỉ thế, những đồ uống đá bào và đá xay sẽ khiến bạn và các thành viên nhí trong gia đình rất thích thú

Cấu Tạo Của sản Phẩm

Trong các loại máy xay và máy ép, máy bào, bộ phận quan trọng nhất của sản phẩm chính là lưỡi dao. Thông thường trong các loại máy này, lưỡi dao được làm từ chất liệu thép không gỉ, bảo đảm chắc chắn, bền và sắc bén để có thể cắt được những nguyên liệu cứng như rau củ hay đá ở tốc độ quay rất cao. Hiện nay các loại máy còn có thể điều chỉnh góc độ và tốc độ để máy có thể cắt được nhiều mức to nhỏ khác nhau.


Máy cần được lau rửa thường xuyên sau mỗi lần dùng, nên các bộ phận của máy phải tháo lắp dễ dàng để tiện lợi trong việc vệ sinh và bảo quản. Máy cũng nên được trang bị các tô chứa thành phẩm khi bào đá và rau quả, trái cây.


Sử dụng máy bào đa năng cho các thực phẩm quen thuộc trong gian bếp
Tất cả các thành viên trong gia đình chúng ta ai cũng có nhu cầu dùng những thực phẩm được chế biến từ máy bào. Ngũ cốc cho trẻ em cần được xay nhuyễn trước khi chế biến; các chị các mẹ cần đắp mặt nạ từ những trái cây, củ quả bào nhỏ; các thành viên khác lại hào hứng với chức năng bào đá của máy để làm nguyên liệu cho những ly siro đá bào mát lạnh. Các bà nội trợ hẳn cũng sẽ hào hứng với khả năng bào nhỏ, thái lát rau củ cho việc bếp núc.

Cách chọn một số Máy Bào Đa Năng.

Dưới đây là 4 dòng máy bào với chất lượng tốt và giá cả hợp lý để bạn có thể lựa chọn:

1. Máy bào đa năng Tashuan TS-3527 (Trắng)
 

Điểm Đánh Giá: 9.1/10

 
 
Máy bào đá, và rau củ Tashuan TS-3527 có lưỡi dao làm bằng thép không gỉ, bảo đảm an toàn cho sức khỏe và được thiết kế rất nhỏ gọn sử dụng tiện lợi trong gian nhà bếp. Máy bào sẽ giúp bạn bào rau củ để chế biến không chỉ những món cho trẻ nhỏ mà còn cho tất cả thành viên trong gia đình. Vào mùa hè, máy còn giúp bào đá để bạn chế biến các món siro đá bào, đồ uống đá xay, …. Máy bào Tashuan sẽ là một thành viên thân thiết trong căn bếp của bạn.

2. Dụng cụ bào đá mini bằng tay.

 

Điểm Đánh Giá: 9.2/10

 
 
Máy bào đá mini không dùng điện mà chỉ đơn giản dùng lực của tay để bào nhỏ đá. Máy nhỏ gọn, dễ sử dụng và ít tốn lực, cho đá xay nhuyễn, có thể phù hợp với mọi gia đình. Bộ sản phẩm có 1 ly tròn đựng đá 320 ml có nắp đi kèm để đựng thành phẩm bào. Ngoài đá, các loại rau củ và trái cây cũng có thể được bào nhuyễn để chế biến. Các bộ phận của máy được làm từ thép không gỉ và nhựa PP an toàn cho sức khỏe.

 

3. Dụng cụ bào đá và các loại rau củ quả.

 

Điểm Đánh Giá: 9.5/10

 
 
Máy bào đa năng sẽ giúp bạn có thể tự pha chế và thưởng thức những ly sinh tố, đồ uống đã xay hoặc siro đá bào mát lạnh trong những ngày hè oi ả. Ngoài ra, máy có thể cắt lát các loại rau củ và trái cây hoặc xay nhuyễn ngũ cốc một cách nhanh chóng.

Máy có thể tháo rời từng bộ phận, rất thuận tiện cho việc vệ sinh và bảo quản. Sản phẩm hoạt động theo nguyên lý đơn giản, dùng cần quay để xay, an toàn và ít tốn sức.

4. Máy cắt các loại rau củ quả và bào đá.

 

Điểm Đánh Giá: 9.6/10

 
 
Lưỡi dao của máy bào được làm từ thép 100% cao cấp rất sắc bén và bền, không gỉ. Thân máy bằng nhựa an toàn và có màu sắc trang nhã. Bộ sản phẩm sẽ bao gồm máy bào và một ly chứa tiện dụng. Ngoài chức năng bào, máy có các chế độ điều chỉnh để cắt nguyên liệu ở nhiều góc độ lớn nhỏ khác nhau. Máy được sử dụng bằng cách quay cần điều chỉnh bằng tay, an toàn và không tốn nhiều sức.

 

Kết Luận

Một chiếc máy bào đa năng xuất hiện trong căn bếp sẽ mang lại hào hứng không chỉ cho các em bé hảo ngọt mà còn giúp tất cả các thành viên trong gia đình có thêm nhiều lựa chọn trong việc ăn uống và chế biến thực phẩm.

Chưa có câu trả lời nào