Là người nội trợ thông minh thì có nên chọn vòi sen tăng áp?

Vòi sen tăng áp là loại vòi sen có nước phun ra mạnh và xa hơn vòi sen thông thường khác nhờ tác dụng gia tăng áp lực nước đầu ra ở vòi phun. Hiện nay rất nhiều gia đình lựa chọn vòi sen tăng áp này thay vì vòi sen thông thường vì nhiều ưu điểm vượt trội.

Trước hết để hiểu về sản phẩm hiện đại này thì chúng ta phải hiểu về cấu tạo của nó. Bên trong vòi có cấu tạo lõi đồng để làm giảm ma sát nước. Một vấn đề làm đau đầu các bà nội trợ là vòi sen sau một thời gian sử dụng sẽ để lại những cáu bẩn do nước có cặn. Giải pháp duy nhất cho vấn đề này là phải tháo các bộ phận vòi để chùi rửa. Tuy nhiên nhiều loại vòi sen truyền thống có cấu tạo rất khó tháo, còn đối với vòi sen tăng áp thì điều này rất dễ dàng.

Khi tháo ròi sản phẩm bạn cần kiểm tra cần gạt đóng mở và gạt qua lại trước vì đây là bộ phận dùng nhiều nhất. Nếu là lõi chia nước chất lượng tốt thì mọi hoạt động đều trơn tru và không có dấu hiệu bất thường như giắt hay vỡ.

Một điểm bạn cũng cần quan tâm đó là chất liệu của vòi tăng áp. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến giá thành và chất lượng của chiếc vòi sen mà bạn sử dụng. Hầu hết các loại vòi sen rẻ tiền và chất lượng kém hiện nay đều làm bằng kim loại có chứa nhiều tạp chất. Khi chọn mua sản phẩm bạn cần để ý kỹ bề mặt, các góc cạnh và chi tiết nhỏ của sản phẩm như các linh kiện phụ, nhờ đó bạn mới có thể lựa chọn được sản phẩm tốt.

Ngoài ra lớp mạ vòi sen tăng áp cũng rất quan trọng. Nếu lớp mạ chất lượng tốt sẽ giúp sản phẩm được bền lâu hơn còn mạ kém thì lớp mạ này sẽ nhanh chóng bong ra, xỉn màu và làm hỏng lớp bên trong. Lớp mạ tốt thường được các hãng uy tín sử dụng là Chrome và Niken… Những lớp mạ này không những đảm bảo độ bền mà còn làm vòi sen sáng bóng, đẹp và sang trọng hơn.

Điều cuối cùng mà ai cũng sẽ quan tâm đó là mua vòi sen của hãng nào và ở đâu mới uy tín, chất lượng. Với giá dao động từ 100 đến 500 ngàn đồng thì bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi mua sản phẩm này. Tuy nhiên với kinh nghiệm của nhiều người dùng và xu hướng trên thị trường hiện nay thì các thương hiệu vòi sen tăng áp uy tín là TOTO, INAX,… Thêm vào đó, giá bán vòi sen giữa các cửa hàng, đại lý cũng có sự chênh lệch nên bạn cần chọn lựa kĩ lưỡng để tiết kiệm được một khoản chi phí cho gia đình.

Chưa có câu trả lời nào