Đâu là những thương hiệu bếp từ Châu Âu tốt nhất thế giới?

Khi chọn mua hàng, ngoài những tiêu chí về nhu cầu sử dụng, giá cả, người dùng cũng thường rất quan tâm về thương hiệu của sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn các thương hiệu bếp từ uy tín đến từ Châu Âu hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam.

Bếp từ của hãng Cata

Đây là thương hiệu đến từ Tây Ban Nha, tập trung vào phát triển các thiết bị nhà bếp. Ngoài lò nướng, thiết bị hút mùi, bếp từ của Cata cũng là dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng. Các thiết kế của Cata thường được tối giản đến đáng kể với vòng tròn ký hiệu khu vực nấu giúp người dùng sử dụng bếp tiện lợi hơn.

Bếp từ của hãng Bosch

Bosch là thương hiệu thiết bị xây dựng, nhà bếp đến từ Đức. Ở Việt Nam, các đấng mày râu có thể quen thuộc với dụng cụ xây dựng như máy khoan, máy cắt của Bosch nhưng các bà nội trợ lại cực kỳ ưa thích bếp từ của hãng này. Với công nhệ Đức, sản phẩm bếp của Bosch có thiết kế khác lạ, giá rẻ hơn so với những bếp cùng công suất.

Bếp từ của hãng Fagor

Đây là thương hiệu sản phẩm nhà bếp với thiết kế đẹp, tinh tế giúp tô điểm cho căn bếp của các bà nội trợ khó tính nhất. Khách hàng rất ưa chuộng bếp từ của hãng này vì có nhiều tính năng sử dụng, thiết kế linh hoạt như bếp đôi hay thập chí bếp 5 vùng.

Bếp từ của hãng Nardi

Trong thị trường với rất nhiều thương hiệu hàng hóa hiện nay, Nardi chiếm được niềm tin của người dùng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của sản phẩm. Với thiết kế mỏng, bếp của Nardi sẽ thực sự phù hợp với những người dùng thích vẻ gọn gàng, hiện đại cho căn bếp của mình.

Hãy tiếp tục theo dõi trang vatgia.com để cập nhật thêm nhiều thông tin về thiết bị nhà bếp công nghệ cao bạn nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào