Top máy hút mùi bán chạy nhất năm qua?

1, MÁY CATA C-GLASS 70

CATA C-GLASS 70 là máy hút mùi kính cong sang trọng được ưa chuộng nhờ sự nhỏ gọn, hiệu năng và độ ồn thấp khi vận hành.

Cata C-GLASS 70  được trang bị động cơ Turbin khỏe khoắn, đem lại tốc độ hút siêu tốc và vô cùng tiết kiệm điện. hiếc máy hút mùi này sử dụng phương pháp hiệu quả nhất là xả theo ống dẫn với đường ống kích thước 150mm

2, MÁY CANZY CZ 2070I

Đây là máy hút cổ điển có công dụng hút khử trực tiếp. Mẫu máy này hiện đang được yêu thích ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh nhờ thiết kế dành cho những chung cư không có đường thoát khí. CZ-2070I sở hữu thân máy inox sáng bóng, hiện đại, khử sạch khí thải nhờ than hoạt tính vô cùng linh hoạt.

Chiếc máy có công suất hút tối đa 750m3 trong 1 tiếng đồng hồ giúp khử sạch mùi khói bụi, dầu mỡ,... nhanh chóng. Ngoài ra khách hàng mua máy còn được hưởng chính sách bảo hành chính hãng 3 năm đem lại cảm giác an tâm sử dụng và tin tưởng vào thiết bị. Hiện trên thị trường máy hút mùi CANZY CZ 2070I có giá khoảng gần 2 triệu đồng.

3, MÁY TAKA TK-1317E

Dòng sản phẩm Taka khá bình dân đến từ Nhật Bản đem lại cho chúng máy máy hút mùi TK-1317E kính cong gắn tường vô cùng tiện lợi. Máy có công suất hút ấn tượng với 1000m3 trong 1 tiếng, khử sạch mùi trong bếp chỉ trong vài phút ngắn ngủi. Thiết kế kính cong cũng tạo nên vẻ đẹp trang trọng, trang nhã cho sản phẩm.

Đặc biệt, kính của máy có kích thước 700 mm có thể lắp đặt cả ở không gian hẹp và đang được ưa chuộng ở các khu vực chung cư Hà Nội.

4, MÁY CATA TF 2003 DURALUM 70

Lại một sản phẩm nữa đến từ thương hiệu Cata, nhưng lần này là một máy hút mùi âm tủ. Máy có công suất 600 m3/h và độ ồn siêu thấp đem lại cảm giác mượt mà khi vận hành và thoải mái cho người sử dụng. máy có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian và khử mùi qua than hoạt tính.

5, MÁY CATA MIDA 700 XGBK

Cata chắc chắn là thương hiệu máy hút mùi đang phổ biến nhất nhì ở Việt Nam. Đại diện tiếp theo của hãng là máy hiện đại với kiểu dáng chữ T kính thẳng, hoạt động điều chỉnh bằng điều khiển cảm ứng tân tiến. Người dùng có thể tùy chỉnh trong 3 tốc độ hút mùi với công suất cao nhất lên tới 650 m3/h.

 

Chưa có câu trả lời nào