Gạch Prime mang vẻ tương đối mới mẻ

Trên thị trường Việt Nam hiện nay sở hữu rất nhiều các hãng gạch như Viglacera, Thạch Bàn, Đồng Tâm thì Primemang vẻ như tương đối mới mẻ đối với rộng rãi người. Cũng dễ hiểu bởi doanh nghiệp này mới đưa sản phẩm vào thị trường việt nam khoảng 15 năm nay, trong lúc đó, Thạch Bàn, Đồng Tâm hay Viglacera lại là con đẻ của Việt Nam. Chính vì mới mẻ bắt buộc nhiều người lúc được tư vấn lựa tậu dòng gạch này để ốp lát cho nhà mình ko khỏi băn khoăn đặt ra câu hỏi: Liệu gạch Prime mang rẻ không ?

Để trả lời cho câu hỏi này chúng ta cần hiểu biết rõ 1 số thông số khoa học hay 1 số tiêu chuẩn buộc phải với của gạch ốp lát.

Đó là tiêu chuẩn về: độ vuông góc, Độ dày, Thẳng cạnh, Phẳng mặt, Cong mép, Vênh góc, Hút nước, Độ cứng, Bền uốn, Mài mòn, Chống hóa chất dân dụng và nước muối, Chống axit và kiềm, Chống bẩn. Ví dụ độ cứng của gạch Prime rơi vào khoản 47N/1mm2 Trong khi đó một số cái gạch khác trong nước chỉ với khoảng dưới 40N/1mm2 thôi

Tiếp theo cũng phải bàn tới  gạch lát Prime được các nhà đầu tư nước bên cạnh nhắm đến là phân khúc cao cấp, như cụ thể tại malaysia gạch Prime là 1 trong các sản phẩm cao cấp nhất và chủ yếu đi xuất khẩu châu Âu có thể noid gạch Prime so ngang cơ mang MML hagy Gocera của maylasia...

hầu hết các hãng gạch đều công khai chỉ tiêu này(thường bạn với thể chọn thấy thông tin trong catalogue hãng gạch. các thong số này được so sánh mang các tiêu chí theo từng bộ tiêu chuẩn.  Tùy bộ tiêu chuẩn khác nhau mà những chỉ số sở hữu khác nhau, và tất nhiên giá trị của các bộ tiêu chuẩn là khác nhau.

Gạch ốp Prime và Viglacera áp dụng bộ tiêu chuẩn của Việt Nam(TCVN), trong lúc đó gạch Prime áp dụng tiêu chuẩn ISO10545. Đối chiếu sở hữu bộ tiêu chuẩn này, Prime ko những đạt mà còn vượt tiêu chuẩn này.

Đó là về mặt lý thuyết. Trên thực tế hàng trăm quý khách của chúng tôi dung gạch ốp tường, lát nền Prime đều chưa mang ai ko hài lòng vì chất lượng và mẫu mã sản phẩm.

Tóm lại, bạn mang thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng gạch ốp lát Prime vì đây là 1 trong 3 dòng gạch phải chăng nhất thị trường Việt Nam 

Chưa có câu trả lời nào