Nên chọn máy ép trái cây Panasonic hay Supor?

Nước ép trái cây luôn là thức uống thơm ngon bổ dưỡng và phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Tuy nhiên để có được một cốc nước ép thơm ngon tại gia thì việc lựa chọn chiếc máy ép trái cây là điều vô cùng quan trọng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được sự lựa chọn thông minh nhất.

Máy ép trái cây Panasonic

“Máy ép trái cây nào tốt?”– vatgia.com xin gợi ý một thương hiệu khác là máy ép trái cây Panasonic. Đây là thương hiệu Nhật Bản rất được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Không những vì máy có mẫu mã trang nhã, màu sắc bắt mắt, mà còn có những tính năng tiện dụng và nổi bật.

Panasonic có hai loại là máy ép trái cây và máy xay đa năng, công suất khoảng 200W phù hợp khi sử dụng trong gia đình, và loại 800W mạnh mẽ dùng khi kinh doanh. Thao tác sử dụng máy cũng khá đơn giản với các nút điều khiển trên thân máy. Đặc biệt, bộ phận lưới lọc và dao của máy sử dụng chất liệu thép không rỉ, bền chắc không bị ăn mòn nên vừa xay nhuyễn nguyên liệu nhanh chóng, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cũng như các dòng máy khác, máy ép trái cây Panasonic cũng trang bị những chức năng an toàn cho máy như tự ngắt điện khi máy hoạt động quá lâu, chân đế chống trượt hoặc khóa hai bên ngăn không cho máy hoạt động khi chưa lắp đúng khớp.

Máy ép trái cây Supor

Ứng viên cuối cùng đáp ứng được cho câu hỏi “Thương hiệu máy ép trái cây nào tốt?” là máy ép trái cây Supor (thuộc tập đoàn SEB Pháp). Với mức giá khá phù hợp máy ép trái cây Supor SJ11S chỉ tầm 1 triệu đồng nhưng máy lại có thiết kế khá đẹp và nhỏ gọn, bề ngoài làm bằng nhựa và inox không gỉ sáng bóng, ít bám bụi nên rất dễ dàng lau chùi.

Nổi bật với công suất mạnh mẽ 350W, thiết kế 1 nút nhồi cùng 2 mức tốc độ khác nhau cho người dùng chọn lựa tùy theo độ cứng của nguyên liệu sử dụng. Kết hợp với các lưỡi dao nhỏ bằng thép không gỉ, sắc bén giúp giữ hoa quả đứng yên để ép nước hiệu quả. Phần chân đế của máy làm bằng chất liệu chống trượt và chống rung lắc khi hoạt động. Cộng với thiết kế thanh cài bên hông chỉ cho phép máy hoạt động khi mọi bộ phận của máy đều đã lắp đúng vị trí, nên rất an toàn khi sử dụng. Máy ép trái cây ở mỗi thương hiệu đều có những điểm nổi bật riêng, thiết kế đẹp mắt cùng nhiều mức giá khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn, có lẽ thật khó để xác định được thương hiệu máy ép trái cây nào tốt nhất. Vì thế bạn nên tham khảo nhiều loại máy để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Hãy đảm bảo bạn có sự lựa chọn tốt nhất bằng việc tham khảo nhiều sản phẩm hơn tại https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+%C3%A9p+tr%C3%A1i+c%C3%A2y.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào