Chỉ với 4 cách, bạn đã có chiếc máy đánh trứng tuyệt vời

Hàng ngày bạn là người lo bữa ăn cho gia đình của mình. Bạn loay hoay mỗi lần vào bếp vì thiếu dụng cụ nấu ăn như bạn muốn đánh trứng nhưng không có đồ đánh mà phải đánh bằng tay. Điều này khiến bạn chán nản không muốn vào bếp nữa. Hôm nay vatgia.com sẽ gợi ý cho bạn 4 cách chọn máy đánh trứng tốt giúp bạn bớt vất vả hơn sau mỗi lần vào bếp.

Thương hiệu

Để sở hữu cho căn bếp nhà bạn một chiếc máy đánh trứng tốt và bền. Trước tiên bạn phải biết đến thương hiệu sản phẩm. Một thương hiệu lâu năm, uy tín sẽ có những sản phẩm bền, đẹp, chất lượng và được nhiều khách hàng chọn lựa. Vatgia.com giới thiệu cho bạn một số thương hiệu nổi tiếng như Panasonics, Philips, Bluestone...

Công suất

Công suất của máy đánh trứng cũng là vấn đề bạn cần lưu ý. Nếu máy đánh trứng có công suất càng lớn thì đánh trứng sẽ càng nhanh, mạnh. Ngoài ra, nếu chiếc máy đánh trứng bạn lựa chọn có công suất trên 300W thì khả năng lớn là bạn có thể trộn thêm bột mì để đánh làm bánh chẳng hạn.

Loại máy

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy đánh trứng như máy cầm tay, máy để bàn.

Với máy đánh trứng cầm tay là chiếc máy dễ dàng sử dụng, bạn có thể mang bất cứ đâu. Về giá cả, chiếc máy này có giá “mềm” hơn so với những chiếc máy để bàn. Loại máy này phù hợp với những bà nội trợ thích làm những món bánh thơm ngon dành cho cả gia đình mình.

Ngoài ra giúp bạn đánh trứng bông còn có chiếc máy đánh trứng để bàn. Chiếc máy này giúp bạn thực hiện đa chức năng sử dụng từ trộn rồi nhào bột... Điểm cộng lớn cho chiếc máy này nữa là có cả tô đựng sẵn khá thuận tiện cho bạn.

Ngoài ra, chiếc máy này hoạt động tự động, không cần đến bàn tay của con người. Khá tiện cho những bà nội trợ hay bận rộn.

Mức tốc độ

Ngoài những cách trên, giúp bạn lựa chọn máy đánh trứng tốt bền nữa đó là mức tốc độ. Tốc độ chính là yếu tố quyết định món ăn của bạn có thành công hay không. Máy đánh trứng thường có 4-7 tốc độ, máy đánh trứng để bàn có trên 15 tốc độ.

Với tốc độ thấp giúp bạn trộn nguyên liệu để làm bánh mì...

Với tốc độ trung bình giúp bạn đánh bơ với đường hay trộn trứng với bột

Với tốc độ cao giúp bạn đánh lòng trắng trứng hay 1 quả trứng...

Như vậy vatgia.com đã giúp bạn có thêm thông tin chọn chiếc máy đánh trứng phù hợp với gia đình mình rồi đó! Ngoài ra, để giúp bạn có thêm lựa chọn dành cho căn bếp của mình. Vatgia.com mời bạn tham khảo link sau để biết thêm chi tiết:

https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=m%C3%A1y+%C4%91%C3%A1nh+tr%E1%BB%A9ng&iCat=6381

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!




Chưa có câu trả lời nào