Các tiêu chí chọn được ấm đun siêu tốc tốt nhất, bạn đã biết chưa?

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu về sử dụng thiết bị thông minh ngày càng tăng thì những vật dụng thô sơ ngày càng bị thay thế. Ấm điện là một trong những sản phẩm của thời đại công nghệ cao. Thế nhưng với thị trường ấm điện đa dạng và phong phú, để chọn một ấm điện tốt và phù hợp không phải là dễ. Bài viết hôm nay vatgia sẽ đưa ra cho bạn những bí quyết chọn ấm điện chất lượng nhất  qua các tiêu chí sau.

  • Nhãn hiệu và xuất xứ ấm:

Đối với mọi đồ gia dụng điện tử, yếu tố thương hiệu luôn là yếu tố hàng đầu để chọn mua. Bởi vì,  song song với những hà sản xuất nổi tiếng là chú trọng về chất lượng, độ bền, độ an toàn và chế độ bảo hành trong từng sản phẩm được sản xuất ra.

Thị trường trong nước hiện nay có rất nhiều thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng như Goldsun, Sunhouse… là những nhà sản xuất có  chất lượng bình dân, giá rẻ được nhiều người sử dụng; những thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài với giá khá cao như: Sharp, Panasonic, Braun, Philips, Zelmar…

  • Kiểu dáng, chất liệu của ấm siêu tốc:

Ấm siêu tốc hiện nay phổ biến với 2 chất liệu:

- Nhựa nguyên sinh: có nhiều kiểu dáng trang trí hoa văn đẹp, nhẹ nhàng, khả năng giữ nhiệt cao

- Thép không gỉ: giữ nhiệt tốt hơn chất liệu nhựa, dễ lau chùi, nặng hơn ấm chất liệu nhựa.

Mỗi loại chất liệu ấm đều có những ưu, nhược điểm riêng, tuy nhiên nếu bạn còn băn khoăn thì giải pháp tốt nhất cho bạn là loại ấm làm bằng vỏ nhựa bên ngoài kết hợp với ruột thép không ghỉ bên trong.

  • Dung tích và công suất:

Trên thị trường hiện nay, hầu hết các loại ấm siêu tốc đều có dung tích đa số nằm trong khoảng từ 0,8 lít – 1,7 lít: công suất từ 1800W – 2200W.

Công suất lớn sẽ tốn nhiều điện năng nhưng nước nhanh sôi hơn và ngược lại tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình để chọn được ấm có công suất phù hợp. Gia đình chỉ có 2 người nên chọn ấm có dung tích từ 1.6 lít với kích thước gọn nhẹ, gia đình nhiều hơn 4 người để tránh không đủ nước sử dụng nên chọn những ấm có dung tích trên 1.6 lít.

Các ấm siêu tốc thuộc thương hiệu nổi tiếng được người Việt tin dùng hiện nay là ấm siêu tốc Philips,  ấm siêu tốc BlueStone, ấm siêu tốc Panasonic, ấm siêu tốc Sun House …

Trên đây là những tiêu chí lựa chọn về ấm siêu tốc phù hợp nhất cho gia đình mà Vatgia.com mang đến cho bạn. Hy vọng với những thông tin trên hữu ích cho  bạn cho bạn trong mua sắm đồ dùng gia dụng nhà bếp.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Chưa có câu trả lời nào