Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS51E38EU?

Công việc nội trợ tưởng chừng như dễ dàng hơn với chiếc máy rửa bát Bosh SMS51E38EU đến từ hãng sản xuất đồ điện tử gia dụng nhà bếp từ Đức. Với chiếc máy này, sẽ không còn nỗi lo rửa bát mất nhiều thời gian, không sạch hay việc sử dụng khó khăn, bất tiện. Hãy cùng vatgia.com đánh giá sản phẩm máy rửa bát này nhé.

  1. Tiết kiệm điện năng

Nhiều người không thích dùng máy rửa bát mà lựa chọn phương pháp truyền thống do lượng điện thiết bị này quá cao. Tuy nhiên, với công suất 2400W, đạt chuẩn tiết kiệm điện năng AAA Châu Âu, một chu trình rửa bát chén của máy sẽ chỉ tiêu tốn 1.03 số điện và 10 lít nước.

Máy có thể rửa tối đa 13 bộ bát đĩa với chu trình gồm đun nước, rửa bát, khử khuẩn và sấy khô. Máy có núm xoay chọn chương trình và màn hình cho phép người dùng theo dõi thời gian và chu trình rửa.

  1. Dễ sử dụng

Nếu bạn đang lo lắng mua máy về và không bao giờ dùng một lần do cách bật, cách vận hành quá khó khăn thì với Bosh SMS51E38EU mọi nỗi lo đều tiêu tan. Người dùng chỉ cần xoay núm để chọn chương trình phù hợp, xếp bát đũa, cho bột rửa vào khay, khởi động máy với nút Start và máy sẽ tự động làm việc còn lại.

Máy cũng được trang bị khả năng nhận biết độ sạch của nước, lượng muối cần thiết trong quá trình vận hành nên các bạn không cần lo lắng việc điều chỉnh mà vẫn nhận được những chiếc chén đĩa sạch sẽ.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Chưa có câu trả lời nào