4 bếp điện không khói được yêu thích nhất khi đông đến

1. Bếp nướng điện không khói Goldsun GR-GYC 1400

Bếp nướng điện không khói Goldsun

Bếp nướng điện không khói Goldsun GR-GYC 1400 được thiết kế đặc biệt với tay cầm cách nhiệt, khay tráng chống dính, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn giúp thức ăn chín nhanh hơn.

Điểm đặc biệt ở sản phẩm này là tay cầm cách nhiệt không nóng khi di chuyển. Khay được phủ lớp chống dính, tiếp xúc trực tiếp với thức ăn nhờ đó thực phẩm sẽ chín nhanh hơn mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon. Lớp chống dính cao cấp này không chỉ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

 

2. Bếp nướng điện không khói Samsung DHS-001  

Bếp nướng điện không khói samsung

Không gian bếp của bạn sẽ trở lên sang trọng hơn, nổi bật hơn khi gia đình bạn trang bị một bếp nướng điện không khói hoàn toàn không khói. Mái ấm của bạn sẽ tiện nghi hơn bao giờ hết. Sẽ hoàn hảo hơn khi bạn sở hữu những dòng sản phẩm của Samsung. Với kích thước vừa đủ trong bàn ăn của một gia đình DH-SS01 đáp ứng nhu cầu cho từ 3 đến 7 người ăn.

Tham khảo sản phẩm tại Vật Giá: https://www.vatgia.com/bep-samsung

 

3. Vỉ nướng điện Electrolux EBG200

Bếp nướng điện không khói electrulux

Vỉ nướng điện Electrolux EBG200 công suất 2000W. 5 mức nhiệt giúp bạn chọn lựa và kiểm soát nhiệt độ chính xác. Với công suất cao và khả năng kiểm soát nhiệt độ tốt. Bếp nướng điện này sẽ giúp các món ăn của bạn được chín nhanh và đều. Có thể tăng khả năng phục vụ số lượng khách lớn.

Ngoài ra, vỉ nướng bằng gang kính thước lớn hơn các loại khác (30 x 42cm) rất thích hợp dùng trong những bữa tiệc đông người để chế biến lượng thức ăn lớn. Bề mặt bếp được chia làm 2 loại cho phép bạn vừa nướng vừa chiên cùng một lúc.

Mua ngay sản phẩm chính hãng tại: https://www.vatgia.com/bep-electrolux

 

4. Bếp nướng điện không khói Goldsun GR-GKY109E

Bếp nướng điện không khói goldsun 109

Hiện tại, sản phẩm này đang cháy hàng tại các trang web thương mại điện tử. Với thiết kế lạ mắt, hình dáng giống như hình ô van nhỏ gọn rất thích hợp cho việc nướng các món ăn ngay tại nhà. Khay men chống dính giúp thức ăn của bạn luôn chín đều, thơm ngon và không bị khét. Việc tháo lắp dễ dàng là điểm cộng trong mắt các bà nội trợ vì nó giúp vệ sinh bếp nướng dễ dàng hơn rất nhiều.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm bếp điện không khói tại Vật Giá: https://www.vatgia.com/home/bep-nuong-dien

Chưa có câu trả lời nào