Từ điển “Máy xay sinh tố” dành cho các bà mẹ nội trợ

Bên cạnh máy làm sữa chua, máy làm sữa đậu, máy ép hoa quả thì máy xay sinh tố là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi căn bếp nhỏ xinh của gia đình bạn. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại máy phù hợp thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu, xuất sứ

Do tính cạnh tranh và nhu cầu mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất mà ngày càng nhiều nhà sản xuất lớn tung ra thị trường các dòng máy xay sinh tố với thiết kế đẹp mắt, độ bền cao và tính năng vượt trội. Phải kể đến như Toshiba, Sunhouse, Philips, GoldSun...

Muôn kiểu máy xay sinh tố

Ban đầu mới tìm hiểu về máy xay sinh tố bạn sẽ khá ngỡ ngàng bởi chỉ một chiếc máy xay bé nhỏ thôi mà sao có nhiều loại tới vậy như máy xay sinh tố cối, máy xay sinh tố cầm tay, máy xay sinh tố đa năng hay máy xay sinh tố công nghiệp.

Cũng dễ hiểu bởi mỗi máy xay sinh tố sẽ có công năng sử dụng và phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau. Nếu bạn muốn mua máy xay sinh tố phục vụ cho nhu cầu pha chế trong quán cafe thì bạn nên chọn loại máy xay sinh tố đa năng. Nếu chỉ đơn thuần dùng để xay những ly nước ép thơm ngon cho những đứa con thân yêu của mình, bạn có hai sự lựa chọn là máy xay sinh tố cối hoặc máy xay sinh tố cầm tay.

Chất liệu

Thông thường, cối của máy xay sinh tố cối làm từ chất liệu nhựa hoặc thủy tinh. Nhưng lời khuyên dành cho bạn là nên chọn loại máy có cối làm từ nhựa bởi nhựa có độ bền cao, nhẹ và không dễ bị rơi vỡ như thủy tinh.

Tính năng

Ngày nay, hầu hết các loại máy sinh tố đều có chế độ tự động giúp bạn có thể rảnh tay làm các việc khác. Bên cạnh đó, máy cũng có các chế độ xay từ nhẹ tới mạnh, xay đá vụn, xay nhuyễn.... đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

Công suất

Máy có công suất 500W trở lên là lựa chọn thích hợp, bạn có thể thoải máy chế biến những món đá xay mát lành cho cả gia đình. Tuy nhiên, những loại máy có công suất lớn khi hoạt động sẽ gây ra một mức độ ồn nhất định và cũng khá tốn điện.

Bạn viết trên đây phần nào gỡ rối những thắc mắc xoay quanh câu chuyện lựa chọn máy xay sinh tố. Chúc các bà mẹ nội trợ sớm chọn mua được chiếc máy xay sinh tố ưng ý và làm ra những ly sinh tố ngon lành cho cả gia đình thân yêu của mình!

 

Chưa có câu trả lời nào