Dưới 6 triệu đồng thì mua tủ lạnh gì?

Với tầm giá 6 triệu thì bạn băn khoăn không biết nên mua tủ lạnh nào chất lượng? Bài viết này sẽ giới thiệu 3 loại tủ lạnh trong tầm giá 6 triệu đồng có chất lượng miễn chê.

Sharp 196 Lít SJ –X201E-DS

Với công nghệ tiên tiến J-Tech Inverter, tủ lạnh này có thể giúp bạn thay đổi công suất làm lạnh ở 36 cấp độ. Chưa kể, tính năng này còn giúp điều chỉnh cấp độ vận hành của tủ lạnh và hạn chế gây ra tiếng ồn. Bạn sẽ tiết kiệm được năng lượng điện tiêu thụ một cách đáng kể.

Bên cạnh đó, tủ lạnh còn được trang bị công nghệ Twin Cooling System Plus giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn nữa.

SamSung 208 Lít RT19M300BGS/SV

Được trang bị bộ lọc carbon hoạt tính, tủ lạnh giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi trong tủ và diệt sạch vi khuẩn. Do đó mà thực phẩm lúc nào cũng tươi ngon, thơm mát, đảm bảo sức khỏe cho cả nhà.

Điều khiến ngưởi sử dụng hay lo về tủ lạnh đó là việc bị đông đá quá mức. Nhưng với chiếc tủ lạnh này bạn không cần phải lo vì công nghệ làm lạnh chống đông tuyết sẽ làm hạn chế việc thực phẩm bị đông đá và đảm bảo giá trị dinh dưỡng.

LG 187 Lít GN-L205S

Vẻ ngoài của chiếc tủ lạnh này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với thiết kế sang trọng, tinh tế với màu bạc đẹp mắt. Tủ sở hữu công nghệ kháng khuẩn Nano Carbon giúp khử sạch mùi hôi và ngăn không cho vi khuẩn phát triển.

Thức ăn và rau quả nhà bạn sẽ luôn tươi ngon nhờ vào khả năng cân bằng độ ẩm và tối ưu hóa mức nhiệt của tủ.

Không quá khó để mua một chiếc tủ lạnh chất lượng tốt trong tầm giá 6 triệu đồng. Bạn sẽ mua tủ của một trong ba hãng trên chứ?

Chưa có câu trả lời nào