Nồi cơm điện thì chọn hãng nào?

Nồi cơm điện giờ đây là gương mặt không thể thiếu trong mỗi căn bếp của gia đình Việt Nam. Tuy nhiên, thị trường nồi cơm điện cũng vô cùng đa dạng, và điều đó khiến cho không ít người dùng bị hoang mang trong khi chọn lựa sản phẩm cho gia đình mình. Hãy để vatgia.com giúp bạn tìm hiểu về một số thương hiệu nồi cơm điện uy tín.

Sharp

Sharp là thương hiệu đồ gia dụng phân khúc tầm trung, phù hợp với điều kiện mọi gia đình. Nhà sản xuất chính của hãng Sharp hiện nay là Nhật Bản và Thái Lan. So với các thương hiệu bình dân khác, Sharp thật sự nổi bật nhờ tính năng cũng như chất lượng của sản phẩm. Gọn nhẹ và tiện dụng là phong cách thiết kế của nồi cơm điện Sharp. Nồi cơm điện của Sharp có ba loại là nắp liền, nắp rời và điện tử. Nồi điện tử của hãng được trang bị thêm nhiều tính năng khác như nấu cháo hay làm bánh rất tiện lợi.

Sunhouse

Đây là một thương hiệu đồ điện tử nhà bếp của Hàn Quốc mà các bà mẹ Việt Nam rất tin dùng. Mức giá của sản phẩm trải dài khá rộng, từ 300 nghìn đến 1.2 triệu đồng. Nồi Sunhouse đáp ứng khả năng nấu cơm cơ bản nhìn chung là ổn. Còn các tính năng khác tích hợp thêm không thật sự được đánh giá cao.

Cuckoo

Cuckoo là sản phẩm dòng nồi cơm điện có mức giá thuộc phân khúc cao cấp, với mức giá xấp xỉ trong khoảng 1.5 triệu đồng. Phần lớn sản phẩm của Cuckoo là xuất xứ từ Hàn Quốc, và điều đó cũng chiếm được thiện cảm nhất định của người dùng. Cảm biến nhiệt thông minh được trang bị hầu hết các sản phẩm của hãng. Điều đó khiến cho nồi có thể điều chỉnh nhiệt hợp lý khiến cơm chín đều tùy thuộc vào mỗi loại gạo khác nhau. Chỉ cần 20 phút với một nồi cơm Cuckoo, bạn đã có một nồi cơm chín bốc khói ngon lành.

Ngoài ra, trên thị trường còn nhiều tên tuổi khác không kém nổi bật với Panasonic, Midea, Bluestone,... trên thị trường. Bạn đọc đánh giá cao sản phẩm của hãng nào thì hãy chia sẻ ở dưới phần comment nhé.

Chưa có câu trả lời nào