“Biến hình” thành tủ bếp từ các vật dụng đơn giản

Bếp là không gian quen thuộc trong mỗi gia đình mà ở đó các chị em thỏa sức tạo ra những món ăn tuyệt vời. Tuy nhiên, nhiều gia đình vì diện tích quá nhỏ mà không còn đủ chỗ cho việc chứa một chiếc tủ bếp. Vậy bạn hãy tham khảo 6 cách “biến hình” tủ bếp từ những đồ vật vô cùng tuyệt vời này nhé.

1.Tận dụng xe đẩy làm tủ bếp

Ngoài khả năng chứa hàng hóa thì chiếc xe đẩy còn có thể giúp bạn chứa tất cả dụng cụ bếp của nhà mình đấy. Bạn chỉ cần sắp xếp đồ lên xe một cách gọn gàng đối với từng vật dụng khác nhau, là bạn đã hoàn toàn có một chiếc tủ bếp di động tiện lợi rồi.

2. Thay tủ bếp bằng những chiếc kệ mini

Chỉ cần có một vài chiếc kệ xinh xinh, rồi treo dụng cụ nhà bếp lên là bạn sẽ có cảm giác như không gian của một gian hàng nhỏ xinh ngoài siêu thị. Trong trường hợp nếu bạn không muốn các dụng cụ bếp bị bám bẩn vì bụi thì bạn có thể phủ một lớp khăn nhẹ nhàng lên sau khi nấu nướng đồ là được.

3. Dùng ngăn kéo tủ

Với những ngăn kéo tủ mini, bạn thường liên tưởng đến gì? Đựng giấy tờ, tài liệu, dụng cụ văn phòng hay đồ trang điểm ? Bạn có từng nghĩ nó sẽ là nơi chưa đồ bếp chưa? Thực tế thì hoàn toàn có thể vì bạn có thể dùng những ngăn tủ này để chứa một vài món đồ khô, các hộp gia vị hay dao kéo nấu ăn mà vô cùng tiện lợi. 

4. Sáng tạo từ thanh treo rèm cửa

Với thanh rèm treo cửa, bạn hoàn toàn có thể sử dụng để làm noi treo các loại dụng cụ, từ nồi, niêu xoong chảo cầm tay đến thớt và dao. Quá sáng tạo phải không nào.

5. Dùng bảng lỗ

Cũng giống như thanh treo, bảng lỗ sẽ cực kỳ hữu ích cho bạn treo giá rổ và các đồ vật có tay cầm, có khi nó còn tiện hơn cả tủ phòng bếp nữa ý, vì treo đồ lên đây cực kì nhanh khô đó nha.

6. Kệ di động

Cũng tương tự như xe đẩy, bạn hoàn toàn có thể dùng kệ di động để sáng tạo nên chiếc tủ bếp của riêng mình với nhiều tầng linh hoạt. Để tránh bụi bẩn, bạn cũng có thể phủ lên một lớp vải dài có họa tiết phủ lên trên, vừa giữ sach cho dụng cụ vừa tạo cảm giác hài hòa, đáng yêu trong căn bếp nhà mình.

Hy vọng với những gợi ý trên đây, các chị em có thể biến hóa những vật dụng đơn giản thành những chiếc tủ bếp nhỏ xinh, tiện lợi trong gia đinh mình nhé

Chưa có câu trả lời nào