Mách bạn cách chọn máy hút mùi.

Diện tích ngôi nhà của bạn không lớn, thiết kế phóng bếp thông với phòng khách khiến mùi thức ăn thường “ám” lại trong nhà mà không thể bay ra ngoài khiến bạn vô cùng khó chịu và bất tiện. Chính nhu cầu thiết yếu của mọi người, trên thị trường đang bán rất nhiều các loại máy hút mùi với sự đa dạng, phong phú về mẫu mã, giá cả,…Nếu bạn đang có nhu cầu mua chiếc máy này, hãy để chúng tôi giúp bạn lựa chọn máy hút mùi phù hợp nhé.

Máy hút mùi hiện bay thường được cấu tạo thành 8 bộ phận bao gồm: vỏ máy, lưới lọc bụi, động cơ, than hoạt tính làm không khí trong lành hơn, các nút điều khiển, đèn chiếu sáng và ống dẫn mùi ra bên ngoài. Theo khảo sát, trên thị trường Việt Nam có tới trên 40 thương hiệu máy hút mùi với những mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Bạn cần lựa chọn cho mình loại máy phù hợp theo các tiêu chí sau:

Tiêu chí về công suất.

Theo nhu cầu nấu nướng của mỗi gia đình, thì sẽ có máy hút mùi công suất phù hợp. Công suất 300m3/h đến 400w sẽ phù hợp với những gia đình nấu ăn ít hoặc nấu những món không cầu kì. Công suất 450-650m3/h là lựa chọn cho gia đình nấu ăn ở nhà nhiều với những món ăn phong phú. Công suất 700m3/h, 1000m3/h đến 1200m3/h, tùy theo nhu cầu của những gia đình hay tổ chức tiệc, liên hoan,…

Tiêu chí về diện tích phòng bếp.

Phòng bếp nhà bạn không lớn nhưng bạn lại đặt chiếc máy hút mùi quá lớn điều này không những làm phòng bếp của bạn chật chội hơn mà còn làm mất mỹ quan của căn nhà . Hay diện tích phòng bếp lớn nhưng máy hút mùi quá nhỏ sẽ làm giảm hiệu quả của máy. Vì vậy, tùy theo diện tích phòng bếp của mình, hãy lựa chọn sản phẩm thật phù hợp bằng cách lấy chiều dài x chiều rộng x chiều cao (của bếp) x 10 sẽ ra công suất của máy hút mùi phù hợp.

Tiêu chí về kiểu dáng.

Có nhiều loại máy hút mùi với hình dáng cho bạn lựa chọn như: máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi kính cong, máy hút mùi độc lập,…

Tiêu chí về giá cả.

Hiện nay, giá của chiếc máy hút mùi dao động từ 2 triệu đến 20 triệu đồng. Tùy theo “túi tiền” của gia đình bạn, hãy lựa chọn loại máy thích hợp nhất nhé.

Truy cập vatgia.com để chúng tôi tư vấn nhiều hơn cho bạn khi chọn mua sản phẩm nhé.

Chưa có câu trả lời nào