Bạn có biết về thương hiệu gia dụng nỏi tiếng Nhật Bản – Fujihoro?

Các sản phẩm nồi nấu là một trong những món đồ không thể thiếu trong không gian bếp của chị em và có lẽ đã rất nhiều lần bạn thấy và dùng các sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản – Fujihoro. Bạn hãy tìm hiểu về thương hiệu Fujihoro có những điểm gì đặc biệt.

Fujihoro là một thương hiệu đồ gia dụng Nhật bản thuộc tập đoàn Fuji Porelain Enamel. Đây là một tập đoàn lâu đời, được thành lập từ năm 1947 với 70 năm trong nghành, các sản phẩm của tập đoàn hiện đã có mặt trên nhiều nước trên toàn thế giới kể cả những thị trường khó tính như: Mỹ, Châu Âu,…

Tại Việt Nam các sản phẩm nồi Fujihoro được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất Saim Fuji Ware tại Thái Lan và vào thông qua phân phối độ quyền Công ty Cổ phần Fujihoro Việt Nam.

Các sản phẩm bán tại Việt Nam chủ yếu là nồi tráng men bên cạnh đó còn có thêm một sốvật dụng gia dụng tráng men khác cũng từ tập đoàn Fuji.

Loại nồi Fujihoro liệu có tốt không?

Là sản phẩm đến từ thương hiệu lâu đời Nhật Bản thì chắc hẳn Fujihoro là một loại nồi tráng men rất tốt. Với chất liệu làm từ thép Nippon nguyên khối, không biến dạng dù nhiệt độ cao và giữ nhiệt rất tốt.

Bằng công nghệ nung áp lực chính vì vậy mà sản phẩm nồi này được giữ nhiệt rất tốt và thức ăn được nấu chín nhanh mà vẫn có thể giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng. Lớp men đặc biệt có thể đảm  bảo an toàn và chịu được nhiệt độ cao và không gây ảnh hưởng sức khỏe khi ăn có thể so sánh với loại nồi thủy tinh.

Phần men tráng sứ cao cấp đạt chuẩn công nghệ JIS của Nhật Bản mà vẫn đảm bảo tính tẩm mỹ và sang trọng . Với đặc tính men cao cấp có thể chống trầy xước, không chứa thành phần độc hại (PTFE và PFOA – chất gây ra ung thư) và không giữ lại các mùi hôi tanh sau khi chùi rửa.

Điểm cộng nữa của loại nồi tráng men Fujihoro này là có thể sử dụng ngay cả trên bếp hồng ngoại, bếp gas và bếp từ.

Nếu mua các sản phẩm từ bên phân phối chính hãng bạn còn được nhận ưu đãi một đổi một nếu sản phẩm xảy ra lỗi từ nhà sản xuất.

Có thể thấy sản phẩm nồi tráng men cao cấp Fujihoro rất tốt cho người dùng về sức khỏe và chất lượng nhưng lại không kém phần đa dạng và sang trọng trong thiết kế. Chính vì vậy đây là một sản phẩm đáng để bạn mang về ngay cho gia đình mình và sử dụng, chắc chắn chất lượng của Fujihoro sẽ không làm bạn thất vọng.

Chưa có câu trả lời nào