Giá đựng thực phẩm khô cho tủ bếp dưới

Hệ thống giá đựng thực phẩm khô cho tủ bếp dưới là một trong những giải pháp tuyệt vời đáp ứng được nhu cầu lưu trữ trong nhà bếp hiệu quả dành cho những người nội trợ.

Giá đựng này được thiết kế có thể chứa được chai lọ, 2 rổ đựng được bánh mì dài, cùng với hệ thống giảm chấn SoftStop. Để đảm bảo được vị trí đặt giá đựng trong mọi không gian kể cả không gian nhỏ nhất, các nhà sản xuất đã tính toán vô cùng kỹ lượng chiều dài, chiều rộng và chiều cao sản phẩm.

Người dùng có thể dễ dàng kéo trượt giá đựng không cần phải tác động nhiều lực là nhờ hệ thống giảm chấn SoftStop. Đồng thời hệ thống giảm chấn này cũng hạn chế được độ rung lắc, giật cục giúp cho đồ đạc được ổn định hơn, tránh trường hợp rơi ra ngoài.

Với chất liệu thép không gỉ cao cấp có độ bền cao, đảm bảo an toàn sức khoẻ, mang lại vể đẹp sang trọng và luôn trong trạng thái như mới.

Sự tiện lợi, an toàn của sản phẩm giá đựng thực phẩm khô cho tủ bếp dưới hy vọng có thể đáp ứng được những nhu cầu dù là khó tính nhất của người nội trợ.

Chưa có câu trả lời nào