Những dụng cụ làm bếp vô cùng tiện ích mà giá chưa đến 100 nghìn đồng.

Bài viết này của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những món đồ dụng cụ nhà bếp giá vô cùng rẻ nhưng lại giúp ích rất nhiều cho công việc bếp núc của bạn thuận tiện hơn.

  • Hộp cất trữ thìa: Nếu như bạn muốn đảm bảo những chiếc thìa của bạn được bảo quản sạch sẽ không dính bụi bẩn thì hãy đầu tư ngay những hộp đựng thìa vô cùng độc đáo và tiện dụng sau đây.

  • Rổ tiện ích: Sản phẩm này chính là 1 sản phẩm 2 trong 1, vừa có thể làm rổ đựng các loại rau củ quả cũng vừa có chức năng như 1 chiếc thớt giúp bạn cắt gọt dễ dàng. Ngoài ra màu sắc và kích cỡ đa dạng của sản phẩm cũng là 1 trong những yếu tố thu hút các bà nội trợ.

  • Dụng cụ cắt dâu tây: Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc cắt 1 quả dâu tây với chỉ 1 thao tác,vậy thì sản phẩm này chính là lời giải dành cho bạn. Với những kích cỡ thiết bị khác nhau, sản phẩm này có thể dùng để cắt nhiều loại hoa quả 1 cách dễ dàng nhất.

Trên đây là 3 món đồ tiện ích trong nhà bếp với giá chỉ chưa đến 100.000 VNĐ, hi vọng nó có thể giúp các bà nội trợ nấu nướng dễ dàng hơn.

Chưa có câu trả lời nào