Nấu cơm ngon cùng nồi cơm điện Tiger JBV-B18W

Nồi cơm điện  Tiger có lẽ đa không còn xa lạ với người tiêu dùng nữa rồi. Hãng có rất nhiều mẫu nồi cơm chất lượng và bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn mẫu nồi Tiger JBV-B18W.

Về thiết kế bên ngoài, vỏ nồi có màu ghi trắng, dung tích 1,8 lít và có 8 chế độ nấu cùng các nút bấm được hiển thị trên màn hình LCD bên ngoài. Thân nồi và nắp nồi được làm bằng nhựa cứng, có khả năng chịu nhiệt cực tốt. Dưới đáy nồi có 4 chân nhỏ nhìn rất xinh xắn.Tổng thể thì màu sắc, chất liệu và thiết kế bên ngoài nhìn gọn gàng, sạch sẽ.

Bên trong nồi có mặt trong được làm bằng hợp kim không gỉ nên khá bền và đẹp, chịu được nhiệt tốt. Lòng nồi được làm bằng inox chống dính có 3 lớp tia hồng ngoại giúp cơm không bị dính vào thành hay cháy ở đáy nồi. Chất liệu này sẽ khiến bữa cơm của bạn ngon hơn rất nhiều.

Để bảo quản tốt, bạn cần lau nồi thường xuyên, nhất là phần thân nồi, nắp nồi và lõi nồi. Bạn không nên dùng các vật cứng để lau mà nên dùng khăn mềm để cọ rửa để giữ cho nồi không bị xước, gây mất khả năng chống dính.

Với thiết kế nhỏ gọn, sạch đẹp, cùng các chế độ nấu đa dạng, nồi cơm Tiger JBV B18W sẽ giúp nhà bạn có những bữa cơm nóng ngon và đủ dinh dưỡng.

Chưa có câu trả lời nào