Chọn mua nồi cơm điện nhập khẩu giá rẻ nhất của Kitchen Hàn Quốc

Nên mua nồi cơm điện nào, nồi cơm điện nhập khẩu nào giá rẻ? Nồi cơm điện Kitchen Hàn Quốc có tốt không?... Đó là một số câu hỏi mà người tiêu dùng đặt ra khi lựa chọn mua sản phẩm nồi cơm điện cho gia đình.

Nồi cơm điện Kitchen Hàn Quốc

- Giá rẻ nhất khoảng 1,5 triệu VNĐ

- Dung tích 0,54 lít, 1,2 lít, 3,8 lít cho 10 đến 12 người dùng

- Hệ thống gia nhiệt 4 chiều ưu việt: mâm nhiệt lớn ở đáy, mâm nhiệt phụ ở nắp và lớp bông thuỷ tinh xung quanh thân nồi

Công dụng của từng bộ phận

- Mâm nhiệt lớn ở đáy có kích thước tương ứng với lòng nồi nên sinh nhiệt vừa vặn. Cùng lớp hợp kim phủ sơn tĩnh điện tăng khả năng chịu nhiệt tốt, có độ cứng và độ bền cao. Từ đó có thể duy trì nhiệt độ nấu ổn định và nhanh hơn.

- Mâm nhiệt phụ ở nắp từ hợp kim và thép không gỉ giúp gia tăng thêm chiều nhiệt cho nồi. Công dụng hong khô hơi nước tạo sự khô ráo cho nắp dễ dàng vệ sinh và chống tràn nước cơm.

- Lớp bông thuỷ tinh dày xung quanh thân nồi có thể giúp giữ nhiệt rất tốt, không làm ảnh hưởng đến vỏ nồi bên ngoài.

- Nồi cơm điện nhập khẩu Kitchen Flower nhập khẩu có nắp cài, dày dặn, vừa vặn đậy kín với thân nồi.

- Vỏ nồi từ nhựa ABS có thể chịu nhiệt cao, không bị cong vênh, biến dạng khi sử dụng và cực kì an toàn.

- Lòng nồi gang chống dính hai mặt siêu bền giúp hấp thụ nhiệt đặc biệt đem đến hạt cơm chín dẻo, tơi xốp, không bị sát dính hay bị cháy và dễ dàng vệ sinh nồi.

Trên đây là sản phẩm nồi cơm điện nhập khẩu giá rẻ nhất của Kitchen từ Hàn Quốc có thể bạn chưa biết. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm khác tại vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào