Một số tư vấn cho việc chọn mua bếp từ cho gia đình ngày Tết

Năm hết Tết đến, bạn muốn sắm cho gia đình một chiếc bếp từ thay thế bếp ga nhưng còn băn khoăn không biết lựa chọn như thế nào để có chất lượng tốt và phù hợp với gia đình, bài viết này xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm để có thể chọn mua được bếp từ phù hợp.

Chọn bếp từ có công suất phù hợp

Dựa vào số thành viên trong gia đình mà bạn có thể chọn những bếp từ có công suất nấu phù hợp để công việc nấu nướng được hiệu quả và tiết kiệm hơn, nếu như gia đình có ít thành viên, nhu cầu nấu ăn không thường xuyên mà lại chọn bếp có công suất nấu lớn hoặc có nhiều vùng nấu thì sẽ gây lãng phí rất lớn ngay chi phí ban đầu và tiền điện hàng tháng.

Nếu gia đình bạn có từ 2-3 người, bạn nên chọn bếp từ có 2 vùng nấu và công suất dưới 3100W, nếu số thành viên trong gia đình có từ 3-6 người thì nên sử dụng bếp từ 2 bếp có công suất dao động từ 3100-4000W, còn nếu số lượng thành viên gia đình từ 6 người trở lên thì bếp từ bạn chọn nên có từ 2 đến 3 vùng nấu và có công suất từ 3400-6000W.

Tuy nhiên, vào dịp Tết, nhu cầu nấu ăn có thể sẽ nhiều hơn, vì thế các bạn nên cân nhắc chọn mua bếp từ có công suất lớn hơn một chút để việc đun nấu trở nên thoải máu hơn, phù hợp với nhu cầu nấu nhiều món phục vụ gia đình trong dịp này.

Chọn bếp có Inveter để tiết kiệm năng lượng

Công nghệ Inverter có nhiều ứng dụng phổ biến trong các đồ điện tử gia dụng từ máy giặt, điều hòa, tủ lanh, … và bếp từ cũng không là một ngoại lệ, công nghệ này sẽ giúp bếp từ chạy ổn định và mượt mà hơn, tiết kiệm được điện năng hơn đến 30%, chính vì thế tuổi thọ của bếp được kéo dài hơn.

Lựa chọn từ thương hiệu uy tín

Việc lựa chọn mua bếp từ từ những thương hiệu có uy tín sẽ đảm bảo được giá trị của sản phẩm mà bạn sở hữu, có thể kể ra một số thương hiệu đang được người dùng ưa chuộng trên thị trường ở đây như Bosch, Cata, Chefs, Canzy, … Những thương hiệu này thương xuyên cho ra mắt những sản phẩm mới có sự đa dạng về mẫu mã, được trang bị những công nghệ tiên tiến, phù hợp với người sử dụng.

Chọn địa điểm mua đảm bảo

Sau khi đã chọn được sản phẩm từ thương hiệu yêu thích, bạn cũng đừng quên chọn một địa điểm mua hàng có uy tín, dịch vụ tốt để bạn và gia đình có thể nhận được những tư vấn đầy đủ khi chọn mua cho gia đình, cũng như được đảm bảo những lợi ích tốt nhất sau khi mua hàng.

Hy vọng bài viết đã cung cấp được những thông tin hữu ích đến các bạn!

Chưa có câu trả lời nào