Làm thế nào để chọn mua bếp gas âm đúng cách?

Là thiết bị có cấu tạo khá đơn giản nhưng hiệu năng cao, không kén nồi xoong, bếp gas âm hiện nay là lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình bên cạnh bếp từ và bếp hồng ngoại. Để chọn mua bếp gas âm đúng cách, bạn hãy quan tâm đến những tiêu chí sau.

Mâm bếp

Một chiếc bếp gas có muốn hoạt động được mạnh mẽ hay không phụ thuộc rất nhiều vào mâm bếp hay mâm chia lửa. Mâm bếp làm từ somi, sabaf hoặc hợp kim đồng là những loại mâm chất lượng vì nó không dễ bị cong vênh hay rạn nứt.

Số lượng bếp

Số lượng bếp nấu trên bếp gas âm thường nằm trong khoảng từ 1-4 bếp nấu, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên trong gia đình, bạn có thể chọn loại bếp gas âm có số lượng bếp phù hợp.

Gia đình ít người nên chọn bếp đôi, từ 4-6 người nên chọn bếp có 3 bếp nấu, bếp trên 4 bếp nấu thường dành cho các nhà hàng, khách sạn chuyên nghiệp.

Hệ thống đánh lửa

Bếp gas âm có hệ thống đánh lửa dùng điện hoặc dùng pin. Lời khuyên ở đây đó là bạn hãy chọn loại bếp gas âm có hệ thống đánh lửa IC vì lượng gas tiêu thụ ít hơn và bạn cũng có thể thay pin khi hết.

Xuất xứ

Tiền nào của nấy. Các loại bếp gas âm giá rẻ tưởng như đem về rất nhiều lợi ích nhưng bạn sử dụng càng lâu, bếp càng có dấu hiệu giảm sút và sớm phải đem đi sửa chữa. Bạn hãy tham khảo những thương hiệu kinh doanh bếp gas âm uy tín, tin cậy trên thị trường để bếp có thể sử dụng được lâu.

Tính năng tự ngắt

Đây là tính năng tự động ngắt khi có gió thổi qua gây bùng lửa hoặc nước đun sôi bị trào gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Kích thước

Tùy thuộc vào chiều dài rộng của vị trí đặt bếp, bạn hãy lựa chọn bếp có kích thước phù hợp và yêu cầu thợ lắp đặt bếp sao cho phù hợp.

Trên đây là một vài tiêu chí cơ bản giúp bạn chọn mua bếp gas âm đúng cách. Chúc bạn mua sắm thành công!

Chưa có câu trả lời nào