Nghe chuyên gia chia sẻ về tủ bếp gỗ công nghiệp

Gia đình Việt Nam nào hầu như cũng sở hữu tủ bếp lớn và chắc chắn vì nhu cầu sử dụng bát đĩa, đồ khô, thiết bị nhà bếp,… cao, nhất là dịp quan trọng như Lễ, tết. Thế nhưng chọn loại tủ bếp nào mới là chuẩn nhất? Liệu tủ bếp gỗ công nghiệp có thực sự tốt như chúng ta vẫn nghĩ bao nhiêu năm qua hay không ? Hãy đọc ngay những thông tin được chia sẻ dưới đây nhé.

Ưu điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp

- Chống ẩm tốt, ngăn ngừa mối mọt do được sấy cùng các loại phụ gia chống mốc trong lúc sản xuất và phủ thêm 1 lớp vật liệu trên bề mặt như veneer hay acrylic.

- Chất liệu gỗ công nghiệp phổ biến nên không mất nhiều thời gian tìm kiếm nguồn, chế tạo và đẽo gọt sản xuất khung hình.

- Bề mặt bằng phẳng, trơn nhẵn dễ lau chùi vệ sinh đồng thời khó chầy xước khi sử dụng.

- Đa dạng về kiểu dáng lẫn màu sắc, điều này gỗ công nghiệp có lợi thế hơn hẳn gỗ tự nhiên.

- Góp phần bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường tự nhiên.

Nhược điểm

Dễ bị hỏng, giảm tuổi thọ nếu bị đặt trong môi trường ẩm thấp do đặc tính hút nước.

Không có những họa tiết hay hoa văn cầu kì mà chỉ có kiểu dáng basic đơn giản.

Nhận xét chung

Dù tồn tại một vài nhược điểm nhưng những ưu điểm vượt trội của tủ gỗ công nghiệp đã khiến nó nhận được sự ưu ái rất lớn từ cả khách hàng và các nhà buôn lớn. Hiện tại thị trường có nhiều loại tủ công nghiệp chất lượng cao như tủ bếp MDF, tủ bếp phủ Laminate hay tủ phủ Acrylic.

Tất cả các sản phẩm này đều chống mối mọt, ẩm mốc tốt mà tuổi thọ cũng ở mức trung bình, dùng được một thời gian dài.

Mong rằng những thông tin hữu ích chia sẻ từ chuyên gia sẽ giúp bạn gỡ rối được những thắc mắc về tủ gỗ công nghiệp và nhanh chóng chọn được cho gia đình một sản phẩm ưng ý và có chất lượng cao.

 

Chưa có câu trả lời nào