Top 3 máy mài dao tốt nhất bạn nên mua.

Các dụng cụ như dao kéo luôn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng và không thể thiếu trong từng căn bếp của mỗi gia đình, nhưng sau một thời gian sử dụng các dụng cụ này sẽ xuống cấp và không còn độ sắc bén như xưa nữa. Lúc này bạn vứt đi hoặc sử dụng đá mài để làm mới lại. Tuy nhiên, hôm nay Vật Giá sẽ giới thiệu đến bạn top 3 dụng cụ mài dao tốt nhất đang được các bà nội trợ tin dùng.

1. Máy mài dao kéo Swifty Sharp

Sản phẩm này có kiểu dáng gọn nhẹ giúp tiết kiệm không gian nhà bạn, tiện lợi trong khi di chuyển.

Với vỏ ngoài được bao bọc bởi một lớp nhựa PVC không chỉ mang lại sự cứng cáp và vô cùng chắc chắn mà còn tạo sự an toàn cho người sử dụng.

Trong khi đó bộ phận bên trong sử dụng chất liệu hợp kim không gỉ rất bền bỉ. Ngoài ra phần đầu máy hay phần được gắn đá mài được cấu tạo dạng trục tròn tạo ra lực ma sát lớn giúp lưỡi dao khi mài sẽ có mỏng hơn và đem lại sự sắc bén.

Động có hoạt động mạnh mẽ không gây, thao tác đơn giản, sản phẩm chỉ cần sử dụng pin là có thể hoạt động không cần sử dụng điện.

2. Máy mài dao SENKA ECHUANG SK208

Máy mài dao SENKA ECHUANG SK208 là một sản phẩm đến từ Trung Quốc được bảo hành 6 tháng, với tốc độ quay khoảng 5000 vòng/phút cùng công suất 40W mạnh mẽ giúp dao kéo nhà bạn trở nên sắc bén nhanh chóng hơn.

Linh hoạt với 4 khe mài để bạn sử dụng với bất kỳ loại dao nào. Sản phẩm này hoạt động dựa vào điện.

Thiết kế đẹp, sang trọng cùng chất liệu cao cấp. Sở hữu SENKA ECHUANG SK208 sẽ giúp căn nhà của bạn nổi bật hơn hẳn.

Ngoài ra sản phẩm này rất an toàn vì bạn có thể tăng giảm hiệu điện thế nhờ vào hệ thống biến áp, qua đó còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

3. Máy mài dao điện 60w Lacor 69141

Lacor là thương hiệu lớn và có bề dày lịch sử khoảng 60 năm đến từ Tây Ban, ngoài mặt hàng máy mài dao hãng này còn sản xuất rất đa dạng các mặt hàng thuộc lĩnh vực đồ điện gia dụng.

Với việc không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng thì hiện nay Lacor đã mở rộng thị trường ra rất nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam của chúng ta. Với chất liệu sử dụng thường là Ceramic hay nhựa cao cấp cùng với thiết kế ấn tượng giúp máy mài dao điện 60w Lacor 69141 rất sang trọng, tinh tế hơn hẳn các sản phẩm cùng phân khúc.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào