Chiếc máy nào sẽ là quán quân xay thịt?

Chúng ta đã từng biết đến nhiều loại máy xay thịt. Trong đó, ba thương hiệu được nói đến nhiều nhất là Philips, Panasonic, Kangaroo. Vậy, bạn sẽ lựa chọn cho mình chiếc máy xay thịt của thương hiệu nào, cùng đặt chúng lên bàn cân nhé.

1.Máy xay thịt của Philips.

Từ lâu, Philips đã gắn bó và được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng là một nhãn hiệu đồ gia dụng chất lượng tốt, với những phân khúc giá đa dạng cho người tiêu dùng lựa chọn.

Với sản phẩm máy xay thịt, hãng có đưa ra chiếc máy Philips HR1393 đang được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Đây là chiếc máy xay thịt thuộc hàng cao cấp nhưng lại có mức giá rất phù hợp với túi tiền.

Thiết kế nhỏ với màu trắng hiện đại và tinh tế, tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp của bạn.

Cối xay, lưỡi dao với chất liệu inox không gỉ và độ sắc bén sẽ nhanh chóng xay nhuyễn thực phẩm. Công suất mạnh mẽ lên tới 450W, dung tích cối 0.7l giúp hiệu quả xay tối ưu và xay được nhiều thực phẩm hơn.

2.Máy xay thịt của Panasonic.

Panasonic cũng là một thương hiệu mạnh và có chỗ đứng tốt trên thị trường nhiều năm nay.

Máy xay thịt Panasonic có phần thân làm từ chất liệu trong suốt cao cấp, dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong và nó cũng có khả năng chịu lực khá tốt, tránh vỡ nứt khi va đập.

Bạn có thể chế biến đủ loại thực phẩm với nhiều chức năng, chế độ xay, băm, thái của máy.

Lưỡi dao làm từ inox không gỉ, sắc bén và chịu lực tốt cho hiệu quả xay lớn và an toàn với sức khỏe, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với mức giá trên 2 triệu, bạn nên cân nhắc điều kiện kinh tế trước khi quyết định mua chiếc máy này.

3.Máy xay thịt đến từ Kangaroo.

Các sản phẩm của Kangaroo khá phổ biến trong các gia đình hiện nay.

Hai sản phẩm máy xay thịt nổi bật nhất của Kangaroo là Kangaroo KG2T và Kangaroo KG3T.

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, màu sắc đẹp phù hợp với mọi không gian trong căn bếp, chiếc máy chiếm cảm tình từ những cái nhìn ban đầu.

Chất liệu nhựa cao cấp, chịu lực tốt, độ bền cao và tiện lợi hơn là có thể quan sát được thực phẩm ở bên trong máy và khi máy đang hoạt động.

Lưỡi dao làm từ inox không gỉ, sắc bén, dễ vệ sinh.

Máy có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau và có nhiều chức năng tiện lợi giúp hỗ trợ tối đa cho người dùng trong quá trình sử dụng. Với mức giá khoảng 600-700.000 VNĐ thì đây cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Ba sản phẩm trên, “kẻ tám lạng, người nửa cân” nên buộc chúng ta chỉ có thể lựa chọn dựa vào mức giá. Điều này lại phụ thuộc chính vào điều kiện kinh tế của mỗi người.

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trên, bạn có thể lựa chọn cho mình được một chiếc máy xay thịt phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả của bản thân.

 

Chưa có câu trả lời nào