Bếp chiên nhúng điện Eton-ZL1- món đồ cần thiết cho hội yêu đồ ăn

Những món ăn chiến rán giòn tan luôn là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Với những mẫu chảo chiên rán phổ biến, bạn có thể tốn lượng dầu ăn rất lớn để có thể chiên ngập dầu hay món ăn chiên không được như ngoài hàng. Vatgia.com sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm khắc phục những điều trên nhé, đó là bếp chiên nhúng điện Eton-ZL1


Kết quả hình ảnh cho Bếp chiên nhúng điện Eton-ZL1

Thân máy là thiết kế inox cao cấp, chống gỉ, có khả năng cách nhiệt tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng máy. Máy chiên được cấu thành từ những bộ phần tháo rời nên khi muốn vệ sinh máy, bạn chỉ cần tháo chúng ra và vệ sinh bình thường. Công suất của máy khá lớn, lên đến 2.5Kw, cho phép bạn chiên giòn những món ăn quen thuộc như khoai tây hay gà rán một cách nhanh nhất với số lượng lớn chỉ trong 1 lần chiên.






Hoạt động dưới sự làm nóng của sợi đốt nên bạn không cần mất thời gian chờ dầu sôi hay phải mất công kiểm tra dầu sôi như phương pháp truyền thống. Ngay sau khi cho dầu vào bếp, bạn đã có thể thả ngay thực phẩm vào chiên. Bếp được hỗ trợ thêm dụng cụ lưới giúp bạn vớt và để ráo món ăn khi chúng đã chín.

Bạn có thể tham khảo bếp chiên nhúng điện Eton-ZL1 tại website vatgia.com. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào