Chọn mua Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6012 hay SHD6017?

Mua bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6012 hay SHD6017? Đây là câu hỏi chung của nhiều người chọn mua bếp hồng ngoại nào tốt, bếp hồng ngoại chất lượng.

Điểm chung của 2 dòng bếp này

An toàn lúc dùng

phương thức hoạt động của Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6012 và SHD6017 đều dựa trên nguyên tắc dựa vào bức xạ tia hồng ngoại để chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng. Lúc sử dụng bếp hồng ngoại, bề mặt bếp sẽ nóng lên, tác đụng vào đáy nồi làm cho chín thực phẩm.

Nhờ đó, sử dụng Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6012 và SHD6017 rất an toàn. người tiêu dùng không còn cần phải lo lắng vấn đề cháy nổ bình gas hay đột nhiên hết nhiên liệu giữa chừng. cùng với đó với công suất phù hợp với nguồn điện tại nhiều gia đình (220V), Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6012 và SHD6017 có thể sử dụng ở điều kiện điện bình thường. Đây là 1 trong các ưu điểm người dùng nên lưu ý khi chọn bếp hồng ngoại nào tốt?

Không kén nồi dùng

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6012 và SHD6017 đều không kén nồi. người dùng có thể sử dụng các dòng nồi bình thường vẫn dùng trên bếp gas với bếp hồng ngoại. Tuy nhiên, khi sử dụng bếp hồng ngoại, để tránh thuất thoát nhiên liệu, ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động, khách hàng nên lựa chọn nồi có đáy bằng phẳng, kích thước logic (vừa với vòng nhiệt trên bề mặt bếp).

Chất liệu mặt kính cam kết

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6012 và SHD6017 đều được kiểm suyệt chất lượng bởi chuyên gia của SUNHOUSE. nhiều vật liệu làm cho bếp đều được chọn kĩ càng, đặc biệt là bề mặt kính. Bởi mặt kính bếp hồng ngoại là bộ phận dễ bị hỏng, nứt khi dùng bếp hồng ngoại.

Mặt kính của Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6012 và SHD6017 được sử dụng là mặt kính cao cấp, có khả năng chịu lực và nhiệt lên đến 800 độ C, cho phép người dùng sử dụng bếp hồng ngoại liên tục trong thời gian dài.

Bảo hành cẩn thận

Sắm bếp hồng ngoại nào tốt? người dùng cần lưu ý tới chế độ bảo hành. Bởi bất kì sản phẩm bếp hồng ngoại nào dù là các dòng bếp hồng ngoại giá thấp hay bếp hồng ngoại cao cấp đều có thể bị lỗi, gặp vấn đề trong quá trình dùng.

Vì thế bạn cần lựa chọn bếp hồng ngoại có nhãn hiệu, chế độ bảo hành kỹ càng. Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6012 và SHD6017 đều được bảo hành 1 năm tại trung tâm bảo hành của SUNHOUSE. Đây là điều cần lưu ý khi tậu bếp hồng ngoại nào tốt?

Điểm khác nhau

Thiết kế

Bếp hồng ngoại giá rẻ SUNHOUSE SHD6012 và SHD6017 có kiểu dáng khác nhau. Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6017 có thiết kế công nghệ cao và mang hơi hướng sang trọng hơn so với Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6012. Tuy nhiên, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6012 cũng có nét đẹp riêng, được mẫu mã họa tiết hoa chùm.

Phím bấm

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6012 được xếp vào loại bếp hồng ngoại cơ còn Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6017 là bếp hồng ngoại cảm ứng với nhiều phím bấm cảm ứng công nghệ cao. Bên cạnh đấy, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6017 còn được mẫu mã núm vặn điều chỉnh nhiệt độ, tạo thuân lợi cho người sử dụng và hạn chế điểm hạn chế nhảy nhiệt độ lúc vô tình chạm vào màn hình của bếp hồng ngoại cảm ứng.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn bếp hồng ngoại chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào