7 ưu điểm tuyệt vời khi sử dụng bếp hồng ngoại

Tình trạng giá gas ngày càng đắt đỏ và sử dụng bếp gas để đun nấu hay sảy ra việc rò rỉ dẫn đến chạy nổ, do đó nhiều hộ gia đình đã dần thay thế sang sử dụng bếp hồng ngoại bởi những ưu điểm tuyệt vời của nó.

Ưu điểm 1: Bếp hồng ngoại không hề kén nồi

Điểm nổi bật đầu tiên có thể kể đến đó là bếp hồng ngoại không hề kén nồi khi nấu nướng. Bạn có thể sử dụng bất cứ loại nồi nào từ chất liệu: đất, thủy tinh, nhôm, gang,...Điều lưu ý là hãy chọn những mẫu nồi có đáy vừa với kích thước vùng nấu để giúp tận dụng tối đa lượng nhiệt tỏa ra từ bếp, tránh gây nóng trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm 2: Có nhiều chức năng đa dạng khác nhau

Với bếp hồng ngoại bạn hoàn toàn có thể tự mình nấu những món ăn ngon bởi bếp được tích hợp nhiều chức năng: nấu, luộc, sào, hầm, lẩu,...Với chế độ hẹn giờ nấu tối đa 180 phút, chế độ hẹn giờ cho từng chức năng sẽ giúp bạn thảnh thơi hơn mà không cần đứng chờ.

Ưu điểm 3: Tính tiện dụng

Với bếp từ bạn không thể sử dụng để sử dụng để trổ tài các món nướng, nhưng với bếp hồng ngoại thì bạn hoàn toàn có thể. Chỉ cần đặt trên vùng nấu một lớp giấy bạc là bạn có thể thoải mái nướng trực tiếp các loại thực phẩm tươi sống.

Ưu điểm 4: Thân thiện với môi trường

Không giống với bếp gas khi đun nấu sử dụng không đảm bảo, lượng oxy không đủ để đốt cháy gas dẫn đến việc phát sinh lượng khí CO độc hại, nguyên nhân chính của các trường hợp gây ra ngộ độc thức ăn. Với bếp hồng ngoại, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi bếp khi sử dụng nấu nướng không hề có khói, không lửa, không phát sinh ra dioxit Cacbon, thân thiện với mọi không gian bếp và an toàn cho người sử dụng.

Ưu điểm 5 : An toàn

An toàn luôn là điểm quan tâm hàng của các nhà thiết kế bếp hồng ngoại. Các chế độ như khóa trẻ em, khóa khi không sử dụng, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, tự ngắt,...được tích hợp sẵn trong bếp mà hoàn toàn tự động. Với các chế độ này bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bếp hồng ngoại mà không cần phải quá lo lắng như việc sử dụng bếp gas thông thường.

Ưu điểm 6: Dễ vệ sinh

Mặt bếp hồng ngoại phần lớn được thiết kế bằng kính CREAMIC hoặc kính chịu nhiệt, do đó việc vệ sinh bếp là vô cùng đơn giản, dễ dàng. Chỉ với một miếng khăn mềm, nước vệ sinh bếp là bạn hoàn toàn có thể loại bỏ các vết bám thức ăn cứng đầu.

Ưu điểm 7: Thiết kế đẹp, tinh tế điểm nhấn tuyệt vời cho không gian bếp

Bếp hồng ngoại được thiết kế 1 đến 3 bếp tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Với kiểu dáng sang trọng, màu đen chủ đạo sẽ giúp căn bếp ngôi nhà bạn trông sang trọng, hiện đại hơn. Đó là những ưu điểm mà bếp hồng ngoại có thể mang đến cho bạn và căn phòng bếp ngôi nhà bạn.

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, còn chần chừ gì mà bạn không sắm ngay cho căn bếp của mình một chiếc bếp hồng ngoại.

Chưa có câu trả lời nào