Bạn đã biết lựa chọn chảo chống dính dùng cho bếp gas?

Các loại chảo chống dính giá rẻ dùng cho bếp gas thường là những mẫu chảo nhôm được phủ một lớp chống dính mỏng (Teflon, Whitford…) hoặc phủ lớp chống dính bằng gốm sứ hữu cơ. Tùy vào chất liệu chống dính khác nhau mà bạn có thể lựa chọn chảo chống dính giá rẻ hay chảo chống dính cao cấp hơn. Tuy nhiên, khi lựa chọn chảo chống dính giá rẻ bạn cũng nên tham khảo các lớp chống dính đảm bảo an toàn, nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín như Whitford, Dupont… Lớp chống dính Teflon sẽ nhanh chóng bong và mất khả năng chống dính.

Bạn có thể tham khảo một số loại chảo chống dính giá rẻ được phủ lớp chống dính đảm bảo sức khỏe, dùng cho bếp gas của thương hiệu SUNHOUSE như chảo siêu bền đá SUNHOUSE SBD30, chảo sâu SUNHOUSE SH S26K, chảo trơn chống dính SUNHOUSE CT26…

Chảo chống dính giá rẻ dùng cho bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại ngày càng trở nên phổ biến nhờ ưu điểm an toàn, dễ vệ sinh. Nguyên lý hoạt động của bếp hồng ngoại là làm nóng bề mặt bếp rồi truyền nhiệt lên đáy nồi để đun chín thực phẩm nên khi chọn chảo chống dính giá rẻ dùng trên bếp hồng ngoại bạn cần ưu tiên các mẫu chảo chống dính giá rẻ có khả năng truyền nhiệt tốt.

Kết quả hình ảnh cho Chảo chống dính giá rẻ dùng cho bếp hồng ngoại

Các loại chảo chống dính giá rẻ phủ gốm, sử tuy bề ngoài đẹp nhưng khả năng truyền nhiệt không cao, hao phí điện năng khi dùng trên bếp hồng ngoại. Tất cả các loại chảo chống dính giá rẻ đều dùng được trên bếp hồng ngoại nhưng bạn vẫn cần lưu ý khi lựa chọn để đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu và an toàn cho sức khỏe.

Do đó, bạn có thể tham khảo một số mã chảo chống dính giá rẻ của SUNHOUSE thích hợp dùng trên bếp hồng ngoại như: Chảo kim cương đa lớp SUNHOUSE SHG-P26I, chảo kim cương SUNHOUSE C SBK28NK, Chảo sần caro chống dính SUNHOUSE CS20…

Chảo chống dính cho bếp từ

Bếp từ là thiết bị đun nấu hiện đại, giúp tiết kiệm nhiên liệu và tăng tính an toàn nhưng lại kén chọn xoong nồi. Không phải bất kì loại chảo chống dính giá rẻ nào cũng dùng được trên bếp từ. Khi lựa chọn chảo chống dính loại nào tốt dùng trên bếp từ . Các loại chảo chống dính giá rẻ được sử dụng trên bếp từ hiện nay cũng rất đa dạng và phong phú: chảo inox, chảo đá, chảo phủ gốm – sứ.

Kết quả hình ảnh cho Chảo chống dình cho bếp từ

Bạn có thể tham khảo một số mã chảo chống dính giá rẻ của SUNHOUSE dùng thích hợp trên bếp từ, có lớp chống dính đảm bảo chất lượng như: chảo siêu bền đá đáy từ SUNHOUSE SFP28, Chảo sâu đá hoa cương đáy từ SUNHOUSE SWP28, Chảo kim cương đáy từ SUNHOUSE S C SMD30N…

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng chảo chống dình phù hợp cho gian bếp gia đình.

Chưa có câu trả lời nào