3 bình đun nước siêu tốt nhất từ thương hiệu Sunhouse

Thương hiệu Sunhouse rất nổi tiếng về sản xuất đồ gia dụng tại Việt Nam trong những năm gần đây, trong đó có các sản phẩm bình siêu tốc. Dưới đây là một số sản phẩm ấm đun siêu tốc chất lượng của Sunhouse để bạn tham khảo.

Ấm siêu tốc inox 2 lớp Sunhouse SHD-1388G

Việc sử dụng ấm siêu tốc không còn xa lạ gì với nhiều gia đình Việt chúng ta không chỉ vì vẻ ngoài bắt mắt mà còn sự tiện dụng và tiết kiệm tối đa thời gian để ta có thể dùng vào các công việc khác. Với việc pha trà, rót nước cho ông bà hay pha một tô mì cho gia đìng mỗi khi bận rộn, cũng như pha nước tắm rửa cho các con yêu của chúng đã không còn mất công sức và thời gian nữa. Chỉ cần 5 phút là bạn có thể làm tất cả các công việc đó chỉ trong một ấm siêu tốc inox 2 lớp Sunhouse SHD-1388G có dung tích 1,7 lít này. Chức năng giữ ấm thông minh, bên ngoài làm bằng chất liệu nhựa PP cách nhiệt, bên trong là inox 304 siêu bền. Kiểu dáng thiết kế hiện đại, màu sắc chủ đạo là màu xanh da trời điểm xuyến một núm hoa văn trên bình nổi bật tỉ mỉ, tinh tế và sâu sắc.

Ấm siêu tốc inox 2 lớp Sunhouse SHD-1385W

Ấm siêu tốc inox 2 lớp Sunhouse SHD-1385W là một sản phẩm giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và công sức trong việc sử dụng nước nóng để pha chế hay thậm chí là tắm rửa một cách mau lẹ và tiện dụng. Với vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt sản phẩm còn mang lại một không gian hiện đại cho căn bếp nhà bạn.

Ấm siêu tốc inox 2 lớp Sunhouse SHD-1385W được thiết kế 2 lớp với lớp ngoài là lớp nhựa PP cách nhiệt giúp người sử dụng giảm nguy cơ bị bỏng khi chạm phải và dễ dàng lau chùi cho sản phẩm luôn đảm bảo độ sáng bóng của mình. Ấm có phần ruột được chế tạo bằng Inox 304 có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời ngay cả khi tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm hay hóa chất khác nhau, khả năng chịu nhiệt rất cao giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không sợ ấm sẽ bị biến dạng...

Ấm siêu tốc inox Sunhouse SHD-1375

Mỗi một gia đình việt chúng ta đều có thói quen uống trà, hay thậm chí là nấu mì, pha sữa.. Nhưng sử dụng ấm đun nước truyền thống thì rất tốn thời gian và công sức. Sản phẩm ấm siêu tốc inox Sunhouse SHD-1375 rất thích hợp cho những việc ấy. Với thiết kế hiện đại sẽ góp phần sang trọng thêm cho không gian bếp mà còn tiết kiệm tối đa thời gian để sử dụng vào công việc khác.

Thiết kế hiện đại, thân bình bằng inox bền sáng, dung tích 1.7 lít ấm siêu tốc inox Sunhouse SHD-1375 sẽ cung cấp đủ nước nóng cho 3 - 4 người dùng sử dụng. Bình làm bằng chất liệu inox luôn sáng bóng, chống cũ, và đặc biệt là vệ sinh được dễ dàng.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào