Top 3 máy pha cà phê giữ đậm hương vị thơm ngon nhất

Cà phê là một thức uống quá đỗi quen thuộc với tất cả mọi người. Một buổi sáng thức dậy thưởng thức một tách cà phê ấm nóng thì còn gì tuyệt hơn chứ. Và để vừa giúp mình có thể tự tay pha chế cà phê vừa tiết kiệm thời gian thì máy pha cà phê được rất đông đảo mọi người tin dùng. Và hiện nay cũng có rất nhiều máy pha cà phê khác nhau từ chủng loại đến thiết kế, hãy để vatgia.com giới thiệu đến bạn top 3 máy pha cà phê nổi tiếng nhất nhé.

Những công dụng của cà phê

Khi đã có máy pha cà phê rồi thì các bạn có thể thưởng thức cà phê theo một cách hợp lý và sẽ đem lại một số công dụng như giúp giảm đau. Khi bạn uống 2-3 tách cà phê cho trước một tiếng vận động sẽ giúp giảm đau các cơ rất tốt đấy. Bên cạnh việc giảm đau thì caffeine trong cà phê còn giúp tăng cường trí nhớ, đầu óc sảng khoái và hạn chế bớt việc căng thẳng mệt mỏi. Thế nên, những cô cậu học sinh, những người làm đêm thường có thói quen uống cà phê để ôn thi hiệu quả. Ngoài ra, uống cà phê còn giúp lưu thông máu, khi bạn uống 30 ml mỗi ngày sẽ tăng cường khoảng 30% lượng máu lưu thông tới các cơ, các tế bào.

3 máy pha cà phê đến từ các thương hiệu nổi tiếng

1. Thương hiệu Delonghi

Là một thương hiệu lâu đời đến từ nước Ý mộng mơ (thành lập từ năm 1902) và cũng là một trong những thuwowg hiệu đi đầu trong việc sản xuất các đồ gia dụng có chất lượng cao và đậm chất phong cách Ý. Ở thị trường Việt thì có máy pha cà phê tự động, máy cà phê bán tự động, máy xay cà phê,... của thương hiệu Delonghi. Nhất là máy pha cà phê tự động của hãng được rất nhiều hộ gia đình, các văn phòng "săn lùng" nhiều.

Sản phẩm vừa mang thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn mà lại có công suất lớn có thể xay cả cà phê hạt cực nhuyễn. Đặc biệt, độ ồn rất nhỏ nên sẽ không làm ảnh hưởng đến bạn cũng như là người thân trong gia đình. Vậy nên, máy pha cà phê tự động chỉ chiếm một khoảng không gian khá nhỏ, bạn có thể đặt trong văn phòng, phòng bếp hoặc ngay cả phòng khách. Máy xay cà phê vẫn giữ được hương vị thơm ngon nguyên chất cà phê. Máy có giá bán dao động từ 6-7 triệu VNĐ.

2. Thương hiệu Saeco

Cũng là một thương hiệu đến từ nước Ý xinh đẹp, có sản phẩm chủ đạo là máy pha cà phê Espresso. Đây là một thương hiệu đứng đầu trong ngành máy pha cà phê với cong nghệ cao, sản phẩm luôn hoàn mỹ từ chất lượng cho đến thiết kế. Saeco là một thương hiệu rất nổi tiếng không chỉ ở Ý, ở châu Âu mà giờ đây cũng rất "hot" ở thị trường châu Á. Ở Saeco chủ yếu phân phối dòng sản phẩm máy pha tự động, các loại máy truyền thống, máy lọc và máy xay cà phê. Mỗi năm, sản phẩm đều có những cải tiến để thấu hiểu thị trường và giúp người tiêu dùng cảm nhận một hương vị đậm chất "Espresso".

3. Thương hiệu Melitta

Nhắc đến Melitta thì người ta đã biết ngay rằng đó chính là một thương hiệu máy pha cà phê tự động rất nổi tiếng của nước Đức. Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp mắt làm hài lòng ngay cả những người khó tính nhất. Bạn biết không Melitta đoạt giải thưởng thiết kế của Red Dot Design năm 2010, 2012 và 2014. Sản phẩm của hãng rất dễ sử dụng, được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Chỉ cần bấm nút là bạn đã có một tách cà phê thơm ngon rồi đấy.

Với máy pha cà phê thì bạn có thể tự thưởng thức một tách cà phê nóng hổi vào buổi sáng để có một ngày làm việc sảng khoái tràn đầy năng lượng. Không chỉ có thể mà bạn còn có thể tự pha chế espresso hay cappuccino rất đơn giản chỉ việc bấm nút mà thôi. Và trên đây là top 3 máy cà phê tự động đến từ các thương hiệu nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo.

Chưa có câu trả lời nào