Bếp lẩu nướng đa năng có được ưa chuộng dịp Tết không?

Dịp Tết là lúc gia đình xung họp gặp mặt ăn với nhau những bữa cơm vui vẻ ấm áp dưới thời tiết ấm áp hơi se lạnh. Bạn có thể vừa ăn lẩu vừa ăn đồ nướng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đến một dụng cụ nhà bếp không thể thiếu trong mỗi gia đình, dặc biệt là dịp ăn uống. 

1. Bếp lẩu nướng đa năng là gì?

Bếp lẩu nướng đa năng

Ở thị trường hiện tại các đồ điện tử gia dụng rất nhiều mặt hàng chất lượng, có rất nhiều bếp đa năng nên chúng ta phải tìm hiểu kỹ càng khi mua sản phẩm và trong bài viết này vatgia.com sẽ giới thiệu cho mọi người sản phẩm bếp lẩu nướng đa năng. Cũng như tên gọi của nó vậy, phục vụ 2 chức năng chính cho mọi người trong dịp Tết này để mọi người có 1 cái Tết thật vui vẻ hạnh phúc nhé.

2. Cấu tạo của bếp lẩu nướng

Cấu tạo của nồi gồm các bộ phận sau:

Bộ phận tạo nhiệt giúp chuyển điện năng thành nhiệt năng, thường là thanh nhiệt hoặc dây mayso. Bộ phận điều khiển thường chỉ là hệ thống điều khiển cơ, một số model có 2 núm chỉnh nhiệt độ riêng biệt. Một cho bếp nướng, một cho nồi lẩu.

Thân bếp, khay nướng, nồi lẩu tách rời nhau, khi đó có thể nhấc riêng khay nướng, nồi lẩu ra khỏi thân nồi một cách dễ dàng. Rất dễ dàng khi vệ sinh nồi.

bếp lẩu nướng

Có 2 núm chỉnh nhiệt độ riêng biệt cho nướng và lẩu. Khay nướng và nồi lẩu tách rời

nồi lẩu nướng đa năng

Có một núm chỉnh nhiệt độ chung cho lẩu và nướng. Khay nướng và nồi lẩu gắn liền

3. Bếp lẩu nướng đa năng có những ưu, điểm gì?

Ưu điểm:

Đa năng: Vừa ăn lẩu vừa ăn đồ nướng được, có nhiều kiểu dáng, thiết kế và mức giá cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu cá nhân nhất.

Vì chúng sử dụng hệ thống điều khiển cơ, cấu tạo đơn giản nên ít hỏng vặt, sử dụng ổn định, dễ sửa chữa và thay thế, sử dụng dễ dàng, an toàn. Những mẫu có khay nướng, nồi lẩu rời thường rất dễ vệ sinh, khả năng nấu lẩu tốt.

Hạn chế:

Thời gian nướng còn lâu hơn so với bếp nướng điện chuyên dụng, một số mẫu có khay nướng và nồi lẩu được gắn liền khi vệ sinh sẽ khó khăn.

Dung tích nồi lẩu thường nhỏ, trung bình chỉ khoảng 2-3 lít, diện tích khay nướng thường nhỏ hơn so với bếp nướng cùng kích thước thân vì nó phải chia sẻ với khu vực cho nồi lẩu.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích mọi người có sự lựa chọn đúng đắn khi mua cho mình chiếc bếp lẩu nướng thật chất lượng, giúp cho mọi người ăn Tết ngon miệng và vui vẻ bên gia đình mình nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào