TOP 3 máy xay cà phê cỡ lớn với đa tính năng mà bạn có thể chưa biết!

Đối với những loại máy xay cà phê giờ đã là thiết bị không thể thiếu cho những quán đồ uống hiện nay. Hay những loại sản phẩm này góp phần làm cho chất lượng cafe thể hiện đúng hương vị tuyệt vời nhất. Vậy làm thế nào để chọn loại máy phù hợp? Hãy tham khảo những mẫu máy dưới đây nha.

Máy xay cà phê DeLonghi KG79

Máy xay cà phê DeLonghi KG79

Đầu tiên là máy xay cà phê DeLonghi đến từ nước Ý với màu sắc sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn nhưng đầy hiện đại, tinh tế. Mẫu máy có kích thước vào khoảng 130 x 160 x 260 mm với trọng lượng 1.5 kg thích hợp cho những quán vừa và nhỏ. Công suất hoạt động của thiết bị là 110W sẽ cho ra tối đa lượng bột phục vụ cho khoảng 12 tách cà phê.

Ngoài ra khi sử dụng thì bạn chỉ mất vài phút máy sẽ nghiền hết hạt cà phê thành bột theo đúng như yêu cầu của bạn. Nó thực hiện một cách nhanh chóng mà vẫn giữ được hương thơm vốn có của hạt cafe nguyên chất. Vật dụng này được trang bị hệ thống an toàn kép. Khi cà phê đã được lấy ra thì các bánh răng sắc bén sẽ không hoạt động và máy sẽ tự động dừng khi lượng bột đã được định lượng đủ.

Máy xay cà phê chuyên nghiệp Kahchan CG9129

Máy xay cà phê chuyên nghiệp Kahchan CG9129

Tiếp đến là một dòng máy của thương hiệu Kahchan đã rất quen thuộc với những thợ pha chế đồ uống. Thiết kế máy có kích thước khá nhỏ gọn với khả năng linh hoạt. Đối với các bộ phận sau khi sử dụng có thể dễ dàng tháo rời ra để vệ sinh.Ngoài ra thì đây là máy xay cà phê công suất lớn vào khoảng 150W phù hợp cho các quán cafe vừa và nhỏ.

Thiết kế với chế độ hẹn giờ thiết kế thông minh, bạn có thể tùy chỉnh thời gian xay. Đồng thời thêm vào đó máy được chế tạo 15 mức điều chỉnh cho ra độ mịn khác nhau tùy từng loại cà phê. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng máy để xay các hạt ngũ cốc, gia vị dạng hạt,... rất đa dạng. 

Máy xay cà phê đa năng Kahchan CG9100 180W

Máy xay cà phê đa năng Kahchan CG9100 180W

Máy xay cà phê Kahchan có xuất xứ tại Thái Lan với thiết kế nhỏ gọn với màu xám sang trọng. Thiết kế phần thân máy chắc chắn với cối xay inox không han gỉ chống mùi. Do vậy có thể đảm bảo chất lượng cà phê và an toàn cho sức khỏe người thưởng thức. Đây là sản phẩm có công suất lớn 180W với động cơ bằng đồng giúp cho độ mịn của cafe được nhuyễn hơn. Ngoài ra chế độ tùy chỉnh cũng rất dễ dàng. Nếu bạn muốn bột cafe xay ra mịn vừa phải thì để thời gian ngắn hơn. Còn bạn giữ lâu hơn thì bột xay ra sẽ  mịn hơn nhiều.

Trên đây là những mẫu máy xay caphe được nhiều người lựa chọn đặc biệt là những quán cà phê với công suất hoạt động khá lớn. Bạn có thể tham khảo và chọn lựa cho mình mẫu máy phù hợp nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào