Có nên mua nồi chiên không dầu Lock&Lock của Hàn Quốc?

Trong thời đại phát triển như ngày nay, nguồn thức ăn mà con người bổ sung vào ngày càng không được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, thêm vào đó là thói quen lười vận động càng làm tăng thêm nguy cơ mắc bệnh cho cơ thể. Chính vì thế mà rất nhiều người đã áp dụng chế độ ăn hạn chế dầu mỡ và đồ ăn nhanh để giảm thiểu khả năng mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, béo phì và nhiều bệnh liên quan khác. Nhưng thay vì loại bỏ các món chiên rán hoàn toàn khỏi thực đơn hàng ngày, bạn có thể sử dụng nồi chiên không dầu Lock&Lock xuất xứ từ Hàn Quốc, vừa có món chiên không dầu ngon miệng lại vừa đảm bảo sức khỏe!

1. Thiết kế

Sở hữu thiết kế hết sức gọn nhẹ đơn giản vô cùng tiện lợi, nồi chiên không dầu Lock&Lock được cấu tạo bằng hai bộ phận chính gồm có phía trên là thanh nhiệt còn phía dưới là khay chiên nên rất dễ sử dụng và tiết kiệm không gian nhà bếp. Ngoài ra sản phẩm còn cung cấp khá nhiều dung tích cho bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích nhu cầu sử dụng. Thông thường, các gia đình Việt Nam hiện nay thường có từ 4-6 thành viên nên một chiếc nồi với dung tích 3L được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Lock&Lock có cấu tạo gồm hai bộ phận chính, trong đó bộ phận phía trên là thanh đốt có chức năng cung cấp nhiệt để làm chín thức ăn, bộ phận thứ hai là khay chiên để đặt thực phẩm cần chế biến vào. Sản phẩm này hoạt động theo nguyên lý tăng nhiệt độ của thanh nhiệt nóng lên làm nóng không khí bên trong nồi nhiệt độ thường là 200 độ C sau đó quạt gió sẽ luân chuyển luồng khí nóng khắp nồi tầm 15 phút là thức ăn đã chín. 

2. Công dụng

Với nguyên lý hoạt động làm nóng không khí mà không sử dụng thêm bất cứ loại dầu mỡ nào, nồi chiên không dầu được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cho bạn chế biến được nhiều món ăn từ đơn giản tới phức tạp mà vẫn đảm bảo độ thơm ngon và giá trị dinh dưỡng của chúng. Các món ăn mà trước đây bạn thường hay e ngại vì sợ bắn dầu như chiên cá, chiên gà, thịt heo và khoai tây thì nay chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có ngay những món ăn ngon như ngoài hàng mà không phải tốn công sức gì. 

Hiện nay các sản phẩm nồi chiên không dầu Lock&Lock đã được phân phối trực tiếp bởi các đại lý ở Việt Nam nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chế độ bảo hành sản phẩm của hãng, đảm bảo cung cấp những dịch vụ hậu mãi tốt nhất trên thị trường.

3. Một số loại nồi chiên khác:

Trên đây là những gợi ý mà chúng tôi đưa ra cho bạn để có những bữa ăn đơn giản, giàu dinh dưỡng và đặc biệt thơm ngon cho gia đình. Nồi chiên không dầu Lock&Lock xuất xứ từ Hàn Quốc với chất lượng cực kì đảm bảo cùng công nghệ tiên tiến và giá cả phải chăng, đây chắc chắn sẽ là trợ thủ siêu đắc lực cho chị em khi vào bếp!

Chưa có câu trả lời nào